SAO » Chuyện làng sao

'Dội bom' nhà chồng nhưng hóa ra Meghan và Nữ hoàng từng có khoảnh khắc đầy ấm áp như thế này

Thứ sáu, 12/03/2021 15:29

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, Meghan nhắc lại một kỷ niệm về Nữ hoàng khiến cô cảm thấy vô cùng ấm áp, có thể thấy dù bất mãn với nhà chồng đến đâu thì Meghan cũng không có bất cứ điều gì tiêu cực để nói về Nữ hoàng.

Sau khi Meghan nhấn nút kích hoạt "quả bom" nhắm đến Hoàng gia Anh, dư luận tin rằng cây cầu nối cuối cùng giữa cô và gia đình nhà chồng đã hoàn toàn bị chặt đứt. Tuy vậy, không phải lúc nào Meghan cũng cảm thấy sự thất vọng đối với gia đình chồng.

Meghan đã chia sẻ về một kỷ niệm đầy ấm áp về Nữ hoàng khi cô còn là thành viên Hoàng gia

Trong cuộc phỏng vấn với Oprah Winfrey, Meghan chia sẻ: "Tôi và Nữ hoàng đã cùng ngồi trong xe khi đi đến sự kiện, lúc ấy bà có một chiếc chăn đặt trên đùi để giữ ấm, lúc đó hơi lạnh. Bà ấy giống tỏ ý 'Meghan, lại đây nào', và phủ chiếc chăn lên chân tôi nữa".

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc ấm áp giữa Meghan và Nữ hoàng

Meghan cũng cho biết Nữ hoàng khiến cô thấy cảm động: "Điều này làm tôi nhớ về bà của mình. Bà luôn ấm áp, cởi mở và tỏ ra chào đón với tôi".

Meghan cũng nhớ lại lần đầu tiên khi cô gặp Nữ hoàng, cô vẫn còn là một cô gái bình dân người Mỹ không hiểu về Hoàng gia. Cô đã không biết rằng khi gặp Nữ hoàng, mình sẽ phải nhún chân chào bà ra sao. Cô chỉ kịp học tư thế này ngay trước khi gặp bà, nhưng bất kể sự bỡ ngỡ ấy, Meghan vẫn thấy rất thích được ở bên cạnh bà.

Dù Meghan có chĩa mũi dùi về phía Hoàng gia khi cho rằng người nhà chồng phân biệt chủng tộc với mình, cô cũng luôn nhắc rằng người đó không phải là Nữ hoàng.

Nhiều người nhận ra Nữ hoàng cũng từng làm điều này cho cháu dâu Kate. Vào tháng 3 năm 2019, khi đi ra ngoài cùng Kate, cả hai đã cùng chia sẻ chiếc chăn xanh của Nữ hoàng. Nhiều người cảm thấy nuối tiếc khi nhớ lại hình ảnh này, bởi nếu như Meghan không quay lưng với Hoàng gia, có lẽ cô vẫn có thể gần gũi với Nữ hoàng cũng như Kate hiện tại.

Nữ hoàng cũng từng có hành động tương tự cho cháu dâu Kate

Nhiều người cảm thấy tiếc nuối vì Meghan không giữ được quan hệ tốt đẹp với Nữ hoàng như trước

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới