SAO » Chuyện làng sao

Đổi đời sau một đêm nhờ cái quỳ gối của 'Ông trùm giải trí', mỹ nhân 'Vườn sao băng' giờ có còn được sướng như bà hoàng?

Thứ năm, 04/11/2021 21:17

Cuộc sống cũng như sự nghiệp của nữ diễn viên Park Soo Jin hoàn toàn thay đổi sau khi cô "về chung một nhà" với nam tài tử Bae Yong Joon.

Park Soo Jin vốn là cái tên không mấy quen thuộc với mọi người. Cô bắt đầu hoạt động nghệ thuật với tư cách là ca sĩ của nhóm Sugar. Sau khi nhóm nhạc trên tan rã, Soo Jin lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Tuy nhiên cô chỉ nhận được những vai diễn phụ, không để lại ấn tượng đặc biệt. Người ta thường nhớ một số tác phẩm mà cô từng tham gia như "Vườn sao băng", "Bạn gái tôi là hồ ly", "Mỹ nam nhà kế bên"...

Park Soo Jin vốn chỉ là sao hạng B, được biết đến qua vai phụ trong "Vườn sao băng".

Cuộc đời của Park Soo Jin như bước sang một trang mới khi cô thông báo kết hôn cùng "Ông trùm giải trí" Bae Yong Joon. Không chỉ có được sự săn đón từ báo giới, truyền thông và dư luận, Soo Jin còn giành được nhiều hợp đồng quảng cáo, trở thành nhân vật có sức ảnh hưởng trong làng thời trang.

Park Soo Jin thực sự là người phụ nữ hạnh phúc nhất Hàn Quốc ở thời điểm được Bae Yong Joon quỳ gối cầu hôn tại nơi sang chảnh chỉ sau vài tháng hẹn hò. Nhiều người cho rằng, cô phải có gì đó đặc biệt thì một nhân vật hoành tránh như Yong Joon mới mê đắm và quyết trao trọn trái tim.

Nữ diễn viên này bỗng đổi đời khi nhận được lời cầu hôn từ "Ông trùm giải trí" Bae Yong Joon.

Từ một ngôi sao hạng B, Park Soo Jin trở thành bà xã của Bae Yong Joon, đứng ngang hàng với những nghệ sĩ hàng đầu tại làng giải trí xứ sở kim chi. Sau đám cưới xa xỉ ở khách sạn sang trọng bậc nhất Seoul, Soo Jin tận hưởng cuộc sống ở biệt thự hàng trăm tỷ đồng của người chồng vừa điển trai vừa giàu có.

Park Soo Jin càng được ông xã cưng chiều khi hạ sinh 1 trai, 1 gái cho gia đình. Kể từ lúc sinh con, Soo Jin ít tham gia các hoạt động, chủ yếu tập trung lo lắng cho các nhóc tì. Năm 2017, Park Soo Jin không may dính phải lùm xùm được đặc cách khi đi đẻ. Nhân chứng tại bệnh viện cho biết vợ chồng Bae Yong Joon lợi dụng mình là nghệ sĩ danh tiếng để được ưu ái hơn mức bình thường.

Park Soo Jin được chồng cưng chiều hết nấc, đặc biệt sau khi sinh 2 con.

Cũng vì scandal này mà Park Soo Jin bị chỉ trích nặng nề. Cô phải lên tiếng xin lỗi, đóng trang cá nhân và "ở ẩn" một thời gian khá dài. Gần đây, Soo Jin mới quay trở lại mạng xã hội. Các bài đăng của cô không dày như trước. Thỉnh thoảng Park Soo Jin chia sẻ hình ảnh trồng cây trái tại biệt thự đắt đỏ. Có những lúc cô lại khoe ảnh đi vi vu ở nơi có phong cảnh hữu tình.

Sau thời gian "ở ẩn" vì scandal đi đẻ được ưu ái, Soo Jin trở lại với mạng xã hội.

Mới đây, vợ Bae Yong Joon có up ảnh chụp cận cảnh nhan sắc ở tuổi 35 của mình. Mặc dù đã trải qua hai lần sinh nở nhưng Park Soo Jin vẫn giữ được diện mạo tươi trẻ, ngọt ngào. Nhìn nụ cười rạng rỡ của Soo Jin có thể thấy cô đang rất hạnh phúc và viên mãn trong hôn nhân.

Bà xã của Bae Yong Joon ngày càng trẻ đẹp vì có cuộc sống viên mãn, sung sướng.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới