SAO » Chuyện làng sao

Đôi mắt 'vô hồn' của sao Hoa ngữ khi không trang điểm

Thứ sáu, 06/02/2015 21:42

(Ngoisao.vn) - Khi không trang điểm, đôi mắt của Phạm Băng Băng, Tiểu S, Trương Hinh Dư trông mệt mỏi và 'vô hồn' khiến mọi người thất vọng.

Với nhan sắc mặn mà, tuyệt đẹp cùng phong cách trang điểm đậm, kiểu cổ điển, Trương Vũ Kỳ trông như một "nữ thần". Nhưng khi không trang điểm, đôi mắt một mí của cô trông thật 'vô hồn'.

Khi trang điểm, Tần Lam thu hút ánh nhìn bởi sự trẻ trung, nụ cười ngọt ngào. Tuy nhiên, những lúc để mặt mộc, cô phải đeo kính để che đi đôi mắt mệt mỏi của mình.

Trong những năm vừa qua, Phạm Băng Băng luôn thu hút sự chú ý của mọi người mỗi lần bước lên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế bởi gu thời trang sành điệu và cách trang điểm tinh tế. Tuy nhiên, khi không trang điểm, mỹ nhân Hoa ngữ để lộ đôi mắt thâm quầng thiếu sức sống.

Mặc dù sở hữu đôi mắt một mí nhưng Quế Luân Mỹ luôn biết cách trang điểm để có một khuôn mặt gây ấn tượng. Nhưng, nhiều người sẽ thất vọng khi nhìn thấy nhan sắc thật sự của nữ diễn viên này khi để mặt mộc.

Nhan sắc "khó đỡ" của Thượng Văn Tiệp khi để mặt mộc. Đôi mắt nữ ca sĩ này không chỉ nhỏ hơn khi trang điểm mà còn rất 'vô hồn'.

Trương Hinh Dư là một nữ diễn viên xinh đẹp và gợi cảm của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, khi không make up, khuôn mặt thiếu sức sống của "bóng hồng" này khiến nhiều người thất vọng.

Khuôn mặt Lý Băng Băng xinh đẹp và đầy quyền lực khi trang điểm nhưng khi để mặt mộc, nữ diễn viên này khiến mọi người "hoảng sợ".

Tiểu S sở hữu một khuôn mặt nhỏ nhắn và xinh xắn khiến nhiều người phụ nữ mơ ước. Khi trang điểm trông đôi mắt của cô to tròn và quyến rũ. Nhưng, không make up, đôi mắt Tiểu S lộ rõ quầng thâm.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)