SAO » Chuyện làng sao

Đối mặt với tin đồn ly dị, danh hài Bảo Chung bức xúc: 'Tôi đang rất buồn vì không biết nói thế nào với vợ con'

Thứ tư, 07/03/2018 13:41

Danh hài Bảo Chung cho biết, một buổi sáng, anh bất ngờ nhận được thông tin từ trên trời rơi xuống khiến bản thân vô cùng kinh ngạc.

Bảo Chung là nghệ sĩ hài rất được lòng công chúng bởi lối sống giản dị và kín tiếng. Từ khi vào nghề, anh không vướng bất kỳ scandal nào làm ảnh hưởng đến hình ảnh của mình.

Những ngày qua, nhiều đồng nghiệp, bạn bè lẫn khán giả hoang mang vì có thông tin Bảo Chung ly dị vợ. Ngay lập tức, họ gọi điện thoại hỏi thăm và gửi cả link báo cho anh. Về phần mình, Bảo Chung khá bất ngờ trước thông tin nhận được từ mọi người.

Danh hài Bảo Chung cho biết, một buổi sáng, anh bất ngờ nhận được thông tin từ trên trời rơi xuống khiến bản thân vô cùng kinh ngạc.

Nam danh hài khẳng định, vợ chồng anh vẫn đang sống bình thường chứ không ly dị như thông tin này: "Tính tôi từ xưa đến giờ vốn không nhắc về gia đình. Báo chí phỏng vấn, tôi đều giao hẹn không nói về đời tư, chỉ nhắc đến sự nghiệp. Chắc người viết hiểu lầm. Cô ấy hỏi tôi nếu người ta mời tham gia show nói về gia đình, anh có đồng ý hay không.

Tôi rút kinh nghiệm, bảo gia đình mình không có gì để nói. Vợ chồng người ta ly dị, lên sóng truyền hình nói tùm lum, chồng nói xấu vợ, vợ nói xấu chồng, điều đó đâu có gì hay ho. Ly dị vốn là chuyện buồn, sao phải mổ xẻ nỗi đau làm tổn thương nhau?

Nhưng tôi đâu nói về vợ chồng mình, tôi chỉ nói về những trường hợp đáng tiếc đã xảy ra với đồng nghiệp, bỗng dưng lại có chuyện Bảo Chung tuyên bố ly dị vợ. Nghệ sĩ là người của công chúng, tôi định cư ở Mỹ, trở về Việt Nam làm gì, sắp tới có kịch bản mới hay không? Tôi nghĩ khán giả chỉ cần biết công việc của mình thế nào thôi, như vậy đủ rồi".

Bảo Chung cho biết, thông tin trên khiến anh rất buồn và ảnh hưởng nhiều đến công việc lẫn cuộc sống của mình: "Tôi đã không nhắc đến gia đình, sẽ không bao giờ có tuyên bố ly dị vợ. Chuyện này ảnh hưởng rất nhiều đến công việc, uy tín và danh dự của tôi. Vì công chúng sẽ đánh giá tư cách của tôi qua những chuyện này. Từ xưa đến nay, tôi tôn thờ khán giả. Có nhiều người rất nghèo, nhưng vẫn tiết kiệm từng đồng bạc để mua vé xem Bảo Chung diễn, nuôi Bảo Chung đến ngày hôm nay. Với nghĩa tình lớn lao như vậy, tôi không có quyền làm phiền công chúng bằng những ồn ào về đời sống cá nhân.

Tôi đang rất buồn vì không biết nói thế nào với vợ con. Tôi hiểu tính vợ con mình, họ sẽ không bao giờ hỏi, điều đó sẽ khó chịu vì tôi không biết phân trần thế nào".

>> Cuộc sống của danh hài Bảo Chung ở Mỹ giờ ra sao?

Lam Khánh (TH - Theo nld.com.vn)