SAO » Chuyện làng sao

Đối mặt với tình huống chồng cũ chở vợ mới trên đường, Ngọc Lan có cách xử lý cực ấn tượng

Thứ năm, 25/08/2022 20:46

Phản ứng của Ngọc Lan khi thấy chồng cũ chở vợ mới trên đường đang khiến dân tình thích thú.

Hậu đường ai nấy đi, Thanh Bình và Ngọc Lan vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè tốt đẹp, cùng đặt ra mục tiêu chung là chăm sóc con trai Louis thật tốt. Không chỉ vậy, nữ diễn viên cũng thường xuyên tạo điều kiện để Thanh Bình gặp gỡ, vun đắp tình cảm với con trai. Ở thời điểm hiện tại, dù đã ly hôn, cuộc sống riêng của cả Thanh Bình và Ngọc Lan đều nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Cho đến mới đây, Ngọc Lan đã khiến cư dân mạng rần rần với động thái mới của mình trên mạng xã hội. Theo đó, khi bắt gặp một bài đăng đưa ra tình huống trớ trêu rằng: "Bất ngờ gặp chồng cũ chở vợ mới trên đường thì nên làm gì ạ?". Đáng chú ý, nữ diễn viên liền có pha xử lý vô cùng ấn tượng và khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ: "Nên tiếp tục nhìn đường để chạy xe ạ".

Ngọc Lan có phản ứng đáng chú ý khi đặt vào tình huống khó

Ngay sau đó, quan điểm của Ngọc Lan đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng mạng. Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng nhắc đến tên của nam diễn viên Thanh Bình - chồng cũ của cô nàng. Còn nhớ trước đây, cả 2 từng là một cặp đôi rất đẹp của Vbiz. Thế nhưng sau cùng, cả 2 lại quyết định đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của vô vàn khán giả.

Ngọc Lan và Thanh Bình giờ đã có cuộc sống riêng

Trước đó, họ từng là một gia đình hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới