SAO » Chuyện làng sao

Dời ngày tổ chức đám cưới, Justin Bieber cau có mặt mày khi sánh đôi bên Hailey Baldwin

Thứ năm, 10/01/2019 20:41

Nam ca sĩ Justin Bieber và bà xã Hailey Baldwin vốn dự định tổ chức hôn lễ vào tháng 1 này nhưng kế hoạch đã bị dời lại.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Justin Bieber và Hailey Baldwin đi ăn trưa với nhau. Mặc dù xuất hiện bên cạnh bà xã nhưng nam ca sĩ này lại để lộ khuôn mặt cau có. Không hiểu do khó chịu với cánh săn ảnh hay do bận lòng vì việc cưới xin mà Justin trông có vẻ cáu kỉnh.

Justin Bieber lộ gương mặt cau có khi sánh đôi với Hailey Baldwin đi ăn trưa.

Justin Bieber đính hôn với Hailey Baldwin vào ngày 7/7 năm ngoái. Đến tháng 9 cùng năm, cặp đôi này đã bí mật đi đăng ký kết hôn. Tuy nhiên họ vẫn chưa có 1 đám cưới chính thức. 1 nguồn tin cho biết, theo kế hoạch Justin và Hailey dự định tổ chức hôn lễ vào tháng 1 năm nay. Thế nhưng ngày cưới của họ đã bị dời lại.

Nam ca sĩ Justin Bieber và bà xã Hailey Baldwin vốn dự định tổ chức hôn lễ vào tháng 1 này nhưng kế hoạch đã bị dời lại.

Nguồn tin này tiết lộ: “Justin và Hailey đã thuê người tổ chức đám cưới và hy vọng có thể cử hành hôn lễ trong tháng 1. Họ rất háo hức có 1 bữa tiệc để chung vui với gia đình và bạn bè. Hiện tại đã là tháng 1 nhưng 2 người vẫn chưa hoàn tất việc lên kế hoạch chi tiết. Dẫu vậy họ sẽ không quá nóng vội vì muốn đảm bảo đám cưới sẽ diễn ra đúng như những gì họ mong muốn. Cặp đôi này đã gặp gỡ mục sư nhiều lần để thảo luận về việc tổ chức hôn lễ theo đúng nghi thức tôn giáo. Điều quan trọng là 2 người giờ đã kết hôn và hạnh phúc bên nhau”.

Nam ca sĩ này đến nhà thờ cùng bà xã.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới