SAO » Chuyện làng sao

Đội ngũ đằng sau Kim Kardashian thật tuyệt vời! Ngay cả thợ làm tóc cho cô cũng được so sánh với một người mẫu nam hàng đầu

Thứ năm, 29/12/2022 11:14

Cực kỳ nổi tiếng trong giới giải trí trên toàn cầu, khá thành công với thương hiệu nội y và làm đẹp riêng, đạt được ít nhiều thành tựu ở làng thời trang, đó chính là Kim Kardashian.

Nổi tiếng nhất trong số chị em nhà Kardashian, Kim sở hữu nhiều thương hiệu trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp như: mỹ phẩm KKW Beauty, nội y Skims, nước hoa KKW Fragrance... Dù là ngôi sao tai tiếng bậc nhất Hollywood, tầm ảnh hưởng của cô đến giới thời trang là không thể chối bỏ.

Tạp chí Forbes đã công bố danh sách những phụ nữ tự thân giàu nhất nước Mỹ 2022, trong đó Kim Kardashian xếp thứ 16 trong Top 100 với khối tài sản trị giá 1,8 tỷ USD. So với bảng xếp hạng năm ngoái, tài sản của ngôi sao sinh năm 1980 này đã tăng thêm 600 triệu USD.

Ở tuổi 42, người đẹp thị phi này là một trong những ngôi sao có ảnh hưởng nhất mạng xã hội đồng thời sở hữu "đế chế" kinh doanh trị giá hàng tỉ USD. Cùng sự thăng hạng về danh tiếng, địa vị, sắc vóc của Kim cũng thay đổi đáng kể theo thời gian. Kim Kardashian rất tự tin với ngoại hình hiện tại của bản thân. Trên Instagram, cô liên tục chia sẻ hình ảnh diện bikini mỏng manh khoe những đường cong đáng mơ ước.

Trên thực tế, đằng sau thành công của Kim Kardashian là có cả một đội ngũ hùng hậu hỗ trợ cô. Ai cũng có lý lịch cũng như kinh nghiệm đáng nể, ngay cả người đàn ông gội đầu, làm tóc cho cô cũng được sánh ngang với những nam người mẫu hàng đầu.

Chris Appleton là người đứng sau tạo hình của Kim Kardashian

Người đàn ông này tên Chris Appleton. Anh gây ấn tượng với gương mặt điển trai và vóc dáng săn chắc. Ở tuổi U40, Chris Appleton chăm sóc cơ thể bằng chế độ luyện tập, ăn uống lành mạnh. Thợ làm tóc sinh năm 1983 là người đứng sau tạo hình của loạt sao Hollywood. Kim Kardashian West, Kylie Jenner, Ariana Grande, Katy Perry, và Jennifer Lope là những khách hàng quen thuộc của Chris.

Là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc tóc tại Mỹ, Chris Appleton đứng sau tạo hình cho những lần xuất hiện quan trọng của Kim.

Chris Appleton có hình thể không kém gì một siêu mẫu. Có thể thấy từ bức ảnh của anh và Kim Kardashian, Chris Appleton có khí chất mạnh mẽ và khuôn mặt rất đẹp trai. Anh còn gây ấn tượng với gu ăn mặc lãng tử và cơ bụng 6 múi.

Anh từng chia sẻ mẹ là người truyền cảm hứng và phát triển tài năng cho mình. Công việc đầu tiên của Chris Appleton là tại salon vào năm 13 tuổi. Chris nhận thấy mọi người đều vui vẻ khi được làm tóc. Điều này thúc đẩy anh biến ước mơ thành công việc lâu dài.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)