SAO » Chuyện làng sao

Đời tàn tạ của tài tử 'Chuyện tình Paris': Chịu nỗi đau em trai bị giết dã man, yêu ai cũng 'đứt gánh giữa đường'

Thứ sáu, 07/10/2022 20:10

Mặc dù sở hữu diện mạo điển trai cùng vẻ nam tính nhưng nam diễn viên Lee Dong Gun lại gặp nhiều đau khổ trong cuộc sống tình cảm.

Lee Dong Gun sinh năm 1980 và được khán giả yêu mến qua những bộ phim như "Cô dâu nhỏ xinh", "Chuyện tình Paris", "Tìm lại nụ cười", "Tiệm may quý ông", "7 ngày làm vương hậu"... Nam diễn viên này có gương mặt điển trai, vóc dáng hoàn hảo và khả năng diễn xuất khá tốt.

Tuy nhiên Lee Dong Gun lại là một tài tử đa tình của làng giải trí Hàn. Anh từng có cuộc tình ngọt ngào với Han Ji Hye khi hợp tác trong các dự án phim ảnh như "Cô dâu nhỏ xinh", "Bạn trai tôi nhóm máu B". Trải qua nhiều năm gắn bó, Dong Gun và Ji Hye quyết định "đường ai nấy đi" vào năm 2008.

Lee Dong Gun từng có thời gian hẹn hò Han Ji Hye.

Điều đáng nói là vừa chia tay Han Ji Hye chưa bao lâu thì Lee Dong Gun lại đón tin sốc khi em trai anh bị giết hại dã man lúc du học Úc. Anh đã vô cùng đau buồn và rơi vào trầm cảm một thời gian dài vì mất đi người mình thương yêu nhất.

Sau khi chia tay Ji Hye, nam tài tử này đón cú sốc em trai bị giết hại dã mạn khi đi du học Úc.

Lấy lại tinh thần từ cú sốc trên, Lee Dong Gun quay trở lại đóng phim nhưng danh tiếng không còn được như xưa. Anh công khai hẹn hò Jiyeon (T-ara) vào năm 2015. Tuy nhiên chuyện tình giữa hai ngôi sao này chỉ kéo dài được 2 năm.

Lee Dong Gun yêu đương Jiyeon (T-ara) trong 2 năm.

Điều đáng nói lúc chưa kết thúc với Jiyeon, Lee Dong Gun lại nảy sinh quan hệ yêu đương với Jo Yoon Hee, bạn diễn của anh trong phim "Tiệm may quý ông". Hẹn hò chưa được bao lâu thì Dong Gun bí mật tổ chức hôn lễ với Yoon Hee và đón con gái đầu lòng sau 3 tháng kết hôn.

Nam diễn viên này nảy sinh tình cảm với Jo Yoon Hee và nhanh chóng đi tới hôn nhân vì Yoon Hee đã có bầu.

Những tưởng có cái kết đẹp với Jo Yoon Hee nhưng Lee Dong Gun cuối cùng cũng không giữ nổi gia đình của mình. Anh và Yoon Hee ly hôn vào năm 2020. Không ít người cho rằng Lee Dong Gun vô tâm và thường xuyên có những hành động khiến "nửa kia" tổn thương nên cuộc hôn nhân của anh mới đổ vỡ như vậy.

Dù đã có con gái chung nhưng hôn nhân của Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee vẫn kết thúc sau 3 năm.

Vào tháng 2/2020, Lee Dong Gun có quay trở lại với vở nhạc kịch "Bodyguard". Kể từ đó cho tới nay, anh im hơi lặng tiếng. Gần đây, có thông tin cho biết Dong Gun sẽ đảm nhận vai Ji Tae Jeon trong seri "Celebrity" trên Netflix. Thế nhưng cho đến bây giờ anh vẫn chưa xác nhận thông tin này.

Hình ảnh gần đây của Lee Dong Gun.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới