SAO » Chuyện làng sao

Dõi theo một ngày làm việc bận rộn của Thanh Thảo

Chủ nhật, 27/10/2013 05:36

(Ngoisao.vn) – Không chỉ dành thời gian cho bé Jacky Minh Trí, Thanh Thảo còn liên tục cho ra những sản phẩm âm nhạc cũng như “bay show” cả trong lẫn ngoài nước. Bên cạnh đó, cô cũng là ca sĩ tham gia “sung sức” các chương trình truyền hình hiện nay.

Năm 2013 đối với Thanh Thảo là một năm thành công, cô liên tiếp có những sản phẩm âm nhạc và các dự án lớn. Thanh Thảo luôn trong tình trạng bận rộn, nhất là thời điểm hiện nay khi cho ra đời các album hay MV single mới, và là gương mặt đại diện cho một thương hiệu xe hơi nổi tiếng. Ngoài ra, “búp bê” sẽ tiếp tục dồn sức cho live show hoành tráng vào dịp đầu năm 2014.

Sau nhiều năm gắn bó với nghề, Thanh Thảo vẫn là cái tên được nhiều người hâm mộ yêu mến

Cùng Ngoisao.vn dõi theo một ngày làm việc bận rộn của ca sĩ Thanh Thảo vừa qua:

Cô ca sĩ bắt đầu một ngày làm việc bằng buổi họp mặt fan club để ký tặng những chiếc CD mới phát hành và hát cho các bạn trẻ nghe những ca khúc mới. Sau đó, Thanh Thảo vội đến với sự kiện Motor show khi nhận được lời mời tham gia câu lạc bộ người nổi tiếng.

Thanh Thảo xinh đẹp và rạng rỡ bắt đầu một ngày làm việc

Cô ký tặng fan club những đĩa nhạc vừa phát hành

Và nhiệt tình hát tặng các bạn trẻ những ca khúc mới

Sau buổi họp mặt fan club, Thanh Thảo vội thay trang phục đến tham gia sự kiện Motor show. "Búp bê" cũng là gương mặt đại diện cho một nhãn hiệu xe hơi nổi tiếng

Tại đây, cô gặp gỡ ca sĩ Đăng Khôi. Thanh Thảo cũng bật mí cô phải nói lời xin lỗi vì không tham dự được đám cưới nam ca sĩ, bởi cuối tháng 10 cô bay sang Mỹ lưu diễn và quay MV cho ca khúc Gọi tên yêu thương

Rời khỏi sự kiện, Thanh Thảo chạy vội về buổi ghi hình talk show “Cafe với sao”. Tiếp đến, Thanh Thảo lại tất bật thay trang phục để biểu diễn tại một sân khấu ca nhạc với các bài hit sôi động, khán giả đã cổ vũ nhiệt tình và yêu cầu “búp bê” hát liên tục không ngừng.

Thanh Thảo là nhân vật chính của buổi trò chuyện cho talk show “Cafe với sao”

Nữ ca sĩ quyến rũ và gợi cảm trong lớp váy tone đen lệch vai

Thoát khỏi vẻ đẹp dịu dàng, Thanh Thảo trở nên năng động, sôi nổi trên sân khấu ca nhạc

Và nữ ca sĩ đã kết thúc ngày làm việc bằng một đêm nhạc tại phòng trà để tiếp tục giới thiệu đến khán giả album mới phát hành. Thanh Thảo cũng cho biết, dù tất bật với công việc nhưng cô rất thích sự bận rộn đầy hạnh phúc này. 

Và kết thúc ngày làm việc bằng đêm diễn giới thiệu album mới ở một phòng trà tại trung tâm thành phố

Thanh Thảo không chỉ đại diện cho thế hệ ca sĩ nổi tiếng, mà còn là một nữ doanh nhân thành công trong kinh doanh.

Chấn Duy