SAO » Chuyện làng sao

Đời thực Hà Tăng ứng với phim "Bỗng dưng muốn khóc"?

Thứ sáu, 13/04/2012 14:46

Cả Trúc và Tăng Thanh Hà đều là những cô gái có tuổi thơ nhọc nhằn nhưng kiên cường, can đảm, sống hết mình... Họ đều biết cách biến cuộc đời mình thành những câu chuyện cổ tích tình yêu nghị lực thật đẹp.

Trúc và Tăng Thanh Hà Có thể nói nhân vật Trúc trong Bỗng dưng muốn khóc là đỉnh cao trong sự nghiệp phim ảnh của Tăng Thành Hà và cuộc đời của Tăng Thanh Hà cũng có một phần giống nhân vật Trúc trong phim Bỗng dưng muốn khóc. Chính điều này khiến cô nhập vai xuất thần. Tăng Thanh Hà từng thừa nhận: "Tôi yêu Trúc vì cô ấy luôn yêu cuộc sống, yêu những thứ xung quanh mình và mơ đến một ngày mai tốt đẹp.

Tôi cũng đã từng dựa vào những giấc mơ như thế để tự tin vươn lên".

Cô Trúc và người yêu Bảo Nam trong phim Bỗng dưng muốn khóc

Nhân vật Diễm Trúc là một cô gái xinh đẹp mồ cô từ thuở bé, đi bán sách dạo bên lề đường để kiểm sống nhưng lại không biết chữ.

Có lẽ vì thế mà tính cách của Trúc có phần hung dữ, cộc cằn hơn cả con trai. Cô là người rất tiết kiệm, trung thực và không hề nói dối. Do duyên phận, Trúc gặp Bảo Nam (Lương Mạnh Hải đóng). Một anh chàng đẹp trai, vui vẻ sinh ra trong một gia đình giàu sang. Giữa hai người có nhiều lương duyên. Nhưng dù tương lai giàu sang đã hứa hẹn trước, Trúc không ngừng nỗ lực trong cuộc sống: học chữ để đọc những cuốn sách mà mình bán, dành dụm tiền mở tiệm sách nhỏ để không phải đi bán dạo... Cũng giống như nhân vật Trúc, Tăng Thanh Hà có một tuổi thơ nhọc nhằn. Do bố làm ăn thất bại, phải bán cả nhà để trả nợ. Ngay từ nhỏ, cô bé gầy gò với nước da đen nhẻm vì nắng gió Tăng Thanh Hà đã phải phụ mẹ bán nước mía bên lề đường. 11 tuổi, hàng ngày Thanh Hà thức dậy từ 4 giờ 30 sáng phụ mẹ nấu cơm để trưa đạp xe mang giao cho khách là nhân viên Tòa án quận Bình Thạnh, rồi sau đó mới đến trường. Ngày nào cũng vậy, ăn xong cơm tối, cô học bài đến 9 giờ, và buộc phải đi ngủ để mai có sức khỏe phụ mẹ. Chiếc xe đạp cà tàng Hà đạp mỗi ngày là mượn của người chị con cậu. Những hôm không có xe, cô đi bộ hoặc đi xe bus.

Cơ cực như thế nhưng Thanh Hà vẫn không chút bi quan về cuộc sống và mơ đến một ngày mai tốt đẹp.   Gặp được hoàng tử giàu có Cũng giống như cái kết của các câu chuyện cổ tích, Trúc và Tăng Thanh Hà đều thực hiện được những ước mơ khát vọng của mình. Cô Trúc, sau vượt qua thử thách, gian khó để thực hiện được ước mơ của mình và tìm được tình yêu đích thực của mình với Bảo Nam.

Tăng Thanh Hà và chồng sắp cưới

Tăng Thanh Hà, từ một cô gái nhà nghèo phụ mẹ đi bán nước mía và bán hàng cơm khi còn nhỏ, sau những nỗ lực không ngừng trong nghệ thuật, Tăng Thanh Hà đã lột xác, trở thành một diễn viên điện ảnh nổi tiếng với những bộ phim thực sự ghi dấu trong lòng khán giả.

Cô liên tục xuất hiện trong những quảng cáo với cát sê cao ngất ngưởng và đã đoạt rất nhiều giải thưởng. Điều đặc biệt cô cũng đã chọn được người yêu thương thực sự, một chàng Việt kiều,Louis Nguyễn. Đó là một đám cưới sang trọng có thể sẽ được diễn ra tại khách sạn White Palace - TP.HCM. Bố chồng của Tăng Thanh Hà chính là Chủ tịch Hội đồng thành viên kiểm Tổng giám đốc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP). Công ty xuất khẩu Liên Thái Bình Dương Imex Pan Pacific có trụ sở tại Việt Nam và các chi nhánh tại các nước châu Âu, Mỹ, Singapore, Philippines. Mẹ chồng của Tăng Thanh Hà  chính là diễn viên Thủy Tiên, từng là ngọc nữ của màn ảnh Việt ngày trước, người có thể chia sẻ với cô những nhọc nhằn của nghiệp diễn.

Dường như định mệnh Tăng Thanh Hà có phần ứng với nhân vật cô nhập vai. Một cô gái đầy tính thiện và được hưởng một cái kết có hậu.

Phunutoday