SAO » Chuyện làng sao

'Đội trưởng Mỹ' Chris Evans bí mật kết hôn với diễn viên Alba Baptista sau 2 năm hẹn hò

Thứ hai, 11/09/2023 09:58

Theo Page Six, ngôi sao "Captain America: The First Avenger" đã kết hôn với Alba Baptista, kém anh 16 tuổi, sau hai năm hẹn hò.

Nguồn tin xác nhận Chris Evans và Alba Baptista đã kết hôn tại khu bất động sản tư nhân ở bán đảo Cape Cod (Mỹ) vào cuối tuần qua. Hôn lễ được tổ chức riêng tư với sự tham dự của gia đình và những người bạn thân thiết, không có sự tham gia của giới truyền thông.

Chris Evans kết hôn với Alba Baptista trong một buổi lễ thân mật tại nhà

Chris Evans và Alba Baptista đã mời gia đình và bạn bè thân thiết nhất của họ đến chứng kiến ​​cảnh tượng đẹp đẽ này. Danh sách khách mời toàn ngôi sao nổi tiếng bao gồm Robert Downey Jr., Chris Hemsworth và Jeremy Renner. Ngoài ra, John Krasinski, vợ anh ấy là Emily Blunt, Elsa Pataky và Susan Downey cũng được nhìn thấy ở gần đó để dự đám cưới.

Nam diễn viên "Avengers" và nữ diễn viên người Brazil gốc Luso lần đầu tiên làm dấy lên tin đồn tình cảm vào tháng 11/2022. Một nguồn tin nói với People rằng bộ đôi đã hẹn hò "hơn một năm" trước đó.

"Họ đang yêu nhau và Chris chưa bao giờ hạnh phúc hơn thế", người trong cuộc cho biết mối quan hệ của họ vào thời điểm đó là nghiêm túc. "Gia đình và bạn bè của anh đều yêu mến cô ấy".

Chỉ vài giờ sau khi tin tức hẹn hò được tung ra, cặp đôi bị bắt gặp nắm tay nhau khi đi dạo ở công viên trung tâm. Mặc dù có rất ít thông tin về mối quan hệ này nhưng Chris Evans vẫn tự hào khoe tình cảm của mình trên mạng xã hội.

Vào tháng 1, Chris Evans đã chính thức xác nhận mối quan hệ của mình với Alba trong một đoạn video dễ thương, trong đó anh và người yêu đang cố gắng hù dọa nhau. Sau đó, cả hai thường xuyên thể hiện tình cảm bằng loạt ảnh hái táo, trượt tuyết, cùng nhau ngắm cực quang và thậm chí là hôn nhau trong xe.

Trong quá khứ, Chris Evans từng hẹn hò với các nữ diễn viên Jenny Slate, Minka Kelly và Jessica Biel. Năm ngoái, anh cũng bị đồn có mối quan hệ thân thiết với Selena Gomez.

Chris Evans sinh năm 1981 là diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất phim người Mỹ. Anh nổi tiếng nhất với vai Steve Rogers/Đội trưởng Mỹ trong loạt phim Captain America và Avengers của Marvel. Nam diễn viên cũng được yêu thích với vai Johnny Storm trong Fantastic Four (2005), Fantastic Four: Rise of the Silver Surfer (2007), Knives Out (2019)...

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới