SAO » Chuyện làng sao

'Đội trưởng Mỹ' Chris Evans khoe body nóng bỏng bên hồ bơi sau sự cố lộ ảnh nhạy cảm gây náo loạn mạng xã hội

Thứ tư, 07/10/2020 11:34

Sau sự cố ảnh nóng từng khiến các trang tin thế giới nháo nhào, Chris Evans một lần nữa khiến 6,6 triệu người theo dõi phải trầm trồ trong bài đăng mới nhất trên Instagram.

Tháng 9 vừa qua, 'Đội trưởng Mỹ' đã khiến mạng xã hội thế giới chao đảo chỉ với một tấm hình. Trong một phút lầm lỡ, anh chàng đã vô tình đăng đoạn video cho thấy album trên điện thoại, trong đó chứa một bức ảnh lộ bộ phận nhạy cảm.

Sau sự cố lộ ảnh nhạy cảm, thân hình của Chris Evans đã trở thành chủ đề gây sốt trên mạng xã hội

Chưa đầy 24 giờ sau, từ khóa Chris Evans và hashtag #CaptainAmerica leo lên Top 1 xu hướng của nhiều mạng xã hội, nhất là trên Twitter - một trong những trang mạng lớn nhất thế giới.

Xu hướng tìm kiếm với từ khóa Chris Evans tăng vọt

Mới đây, Chris Evans đã đăng một đoạn video khoe thân hình 6 múi nóng bỏng và những hình xăm mà khán giả đã không thấy trong bộ phim 'Captain America'.

Chàng 'Đội trưởng Mỹ' thực hiện một cú lộn vòng hoàn hảo xuống hồ bơi trước khi buột miệng... chửi thề vì hồ quá lạnh.

Thân hình của Chris Evans đã từng gây sốt sau khi bộ phim 'Captain America' làm mưa làm gió, nhưng gần đây lại càng trở thành chủ đề nóng sau sự cố lộ ảnh của anh.

Thân hình nóng bỏng và gương mặt điển trai của Chris Evans đã 'đánh gục' hàng triệu cô gái trên thế giới

Chris Evans đã từng phải lên tiếng về vụ việc thông qua cuộc trò chuyện với MC Tamron Hall. Anh chia sẻ: 'Vụ việc cuối tuần vừa rồi giúp tôi học được nhiều điều. Tôi cũng phải rút kinh nghiệm, cẩn thận hơn khi dùng mạng xã hội. Những gì đã xảy ra thật đáng xấu hổ nhưng chuyện gì đến cũng đã đến'.

Bên cạnh đó, ngôi sao của loạt phim siêu anh hùng đình đám cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ vì đã động viên mình sau sự cố này. 'Tôi có những người hâm mộ hết sức tuyệt vời' - Chris Evans chia sẻ.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới