SAO » Chuyện làng sao

Đời tư của Lưu Diệc Phi bị vạch trần! Sự thật chứng minh mối quan hệ không tầm thường giữa cô và cha nuôi Trần Kim Phi

Thứ ba, 29/08/2023 20:59

Kể từ khi ra mắt, Lưu Diệc Phi được mệnh danh là "tiên nữ" xinh đẹp nhất làng giải trí. Cô không chỉ giành được nhiều nguồn tài nguyên tốt mà còn đạt được kết quả vượt trội.

Lưu Diệc Phi gia nhập làng giải trí chưa hề đóng vai phụ mờ nhạt nào. Cô được ưu ái cho những vai quan trọng trong “Tiên kiếm kỳ hiệp” và “Thần điêu đại hiệp”. Mặc dù được nhiều người yêu mến nhưng Lưu Diệc Phi lại trở thành mục tiêu bị chỉ trích vì có quan hệ không bình thường với cha nuôi Trần Kim Phi.

Thần tiên tỷ tỷ bị cô lập

Lưu Diệc Phi cách đây không lâu bị dư luận mang ra bàn tán, chủ yếu là do một vài bức ảnh được chia sẻ trên weibo. Cư dân mạng rất mong chờ Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Hồ Ca và các ngôi sao nổi tiếng khác chụp ảnh nhóm cùng nhau. Đây sẽ là khoảnh khắc hiếm có khi dàn sao “Tiên kiếm kỳ hiệp” hội tụ. Tuy nhiên, trước sự mong chờ của cư dân mạng, Lưu Diệc Phi đã trở thành "trò cười" khi xuất hiện khá lạc quẻ trong các bức ảnh. Không chỉ vậy, nhiều người còn cho rằng, hình dáng của Lưu Diệc Phi gần đây đã thay đổi, khác xa với phong thái thần tiên khi xưa!

Nếu ai tinh ý cũng có thể nhận ra dấu hiệu Lưu Diệc Phi đang bị "cô lập". Trong một bức ảnh, có thể thấy Dương Mịch và Angelababy đều có vẻ né tránh, không chịu đứng cạnh Lưu Diệc Phi. Điều này dấy lên nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng.

Mối quan hệ của Lưu Diệc Phi và "cha nuôi" Trần Kim Phi là chủ đề được mọi người quan tâm nhất

Mẹ của Lưu Diệc Phi là người bạn lâu năm của Trần Kim Phi. Ngay từ khi Lưu Diệc Phi còn nhỏ, cả hai đã rất thân thiết. Lúc đến thăm nhà của Lưu Hiểu Lợi, ông nhìn thấy Lưu Diệc Phi đáng yêu không khỏi thốt lên "Giá như tôi có một cô con gái dễ thương như này".

Lưu Diệc Phi lúc đó mới năm tuổi, cô bé không chút đắn đo chạy đến chỗ Trần Kim Phi, dùng giọng trẻ con ngây thơ gọi "Bố". Trái tim ông trong phút chốc tan chảy, Trần Kim Phi cảm động, nhận cô làm con gái đỡ đầu của mình.

Cuộc sống của Lưu Diệc Phi sau khi sang Mỹ không mấy suôn sẻ. Rời xa quê hương, cô đã phải trải qua việc bị cô lập và bắt nạt trong khuôn viên trường học. Mặc dù ngoại hình xinh đẹp nhưng cô lại không nhận được sự đối xử xứng đáng.

Lưu Diệc Phi bắt đầu lên kế hoạch trở về Trung Quốc. Lúc này, "cha nuôi" Trần Kim Phi đã trở thành tỷ phú, ông chủ động tìm Lưu Diệc Phi và giúp đỡ cô trên con đường diễn xuất. Để tăng thêm sự nổi tiếng cho Lưu Diệc Phi, Trần Kim Phi đã lên kế hoạch xác nhận, để cô trở thành người phát ngôn cho dự án bất động sản "Golden Fei Garden" của ông.

Khi đó, Lưu Diệc Phi vẫn còn là người mới, chưa có nhiều kinh nghiệm. Trần Kim Phi đã mời cô làm người đại diện mà không hề cân nhắc đến chi phí và hậu quả. Thành công của Lưu Diệc Phi có thể nói là nhờ vào sự may mắn và hậu thuẫn lớn. Điều này cũng nhanh chóng giúp cô đảm nhận vai nữ chính thứ hai trong "Kim phấn thế gia" và có một lượng fan hùng hậu. Sự nâng đỡ của Trần Kim Phi đã giúp Lưu Diệc Phi có được nguồn lực và tài trợ, củng cố hơn nữa vị thế của mình.

Sau khi nổi tiếng, Trần Kim Phi lập tức thành lập công ty truyền thông giải trí "Red Starwood", nhưng đáng ngạc nhiên là chỉ có Lưu Diệc Phi là nghệ sĩ trực thuộc công ty này. Toàn bộ nhân viên của công ty này đều phục vụ riêng cho cô. Lưu Diệc Phi lần lượt đóng vai chính trong "Thiên long bát bộ" và "Thần điêu đại hiệp", nhanh chóng tạo dựng được danh tiếng “Thần tiên tỷ tỷ”. Ngoại trừ Lưu Diệc Phi, cho đến nay, không ai khác có thể được gọi như vậy.

Trong khoảng thời gian đó, có rất nhiều tin đồn tiêu cực về cô, phần lớn đều liên quan đến cha nuôi Trần Kim Phi. Có thể nói, tình yêu của ông dành cho Lưu Diệc Phi vượt xa tầm với, ngay cả con gái ruột cũng chưa chắc có được. Nhiều phóng viên theo dõi cũng đã lộ ra những bức ảnh thân mật của cả hai. Thông qua bức ảnh, Lưu Diệc Phi đang nằm trong vòng tay của Trần Kim Phi, trìu mến nhìn vào điện thoại di động.

Sau khi tình cảm của Lưu Diệc Phi bị dư luận đem ra bàn tán, Trần Kim Phi đã kiên quyết rời đi. Vào năm 2015, Lưu Diệc Phi công khai hẹn hò với nam thần xứ Hàn, Song Seung Hun. Việc Trần Kim Phi khống chế “mối tình chính thức” của Lưu Diệc Phi dường như nằm ngoài khả năng, khiến ông không thể chịu nổi.

Nguồn tài nguyên của Lưu Diệc Phi cũng dần khan hiếm, cô không còn nhận được nhiều vai diễn như trước. Do khoảng cách, Lưu Diệc Phi và Song Seung Heon cũng đã chấm dứt mối quan hệ trong tiếc nuối.

Lưu Diệc Phi nhận ra rằng nếu không có sự bảo vệ của Trần Kim Phi, cô phải cố gắng nỗ lực rất nhiều để có được bước đột phá. Sau đó, diễn xuất của cô trong bộ phim "Hoa Mộc Lan" một lần nữa thu hút sự chú ý rộng rãi và thảo luận sôi nổi. Bất chấp những tranh cãi, Lưu Diệc Phi vẫn dồn cả tâm huyết vào việc thực hiện bộ phim. Dù là cảnh võ thuật nào, nữ diễn viên vẫn nhất quyết muốn đích thân tự đóng.

Tính cách ngoan cường đã giúp cô rũ bỏ thành công hình ảnh "bình hoa di động". Lưu Diệc Phi thường xuyên thu được nhiều tài nguyên chất lượng cao, tất cả đều là do sự chăm chỉ và cống hiến của chính cô.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới