SAO » Chuyện làng sao

Đội vương miện tặng quà trung thu - Á hậu Ruby Anh Phạm như nàng tiên trong câu chuyện cổ tích

Thứ sáu, 16/09/2016 16:54

Á hậu Ruby Anh Phạm làm ấp áp các bé trong ngày trung thu khi đến tham dự chương trình đón trung thu 'Thành phố tuổi thơ' ngay tại đại lộ Nguyễn Huệ, Q1 tối qua.

Vẻ đẹp như nàng tiên trong câu chuyện cổ tích trong đêm trung thu của Ruby Anh Phạm

Diện bộ váy trắng tinh khôi, với chiếc vương miện lấp lánh á hậu như nàng tiên bước ra từ câu chuyện tích. Với vẻ đẹp rạng rỡ, nụ cười phúc hậu thân thiện, á hậu Ruby Anh Phạm được săn đón tại thảm đỏ, cô nhanh chóng di chuyển đến khu vực lễ tân để bắt đầu buổi giao lưu cùng nghệ sĩ và các em thiếu nhi.

Trên thảm đỏ, á hậu Ruby Anh Phạm rất thanh lịch và quý phái thu hút mọi ánh nhìn.

Á hậu tạo dáng rất xì-tin như trở về tuổi thơ cùng diễn viên Jenny Tuyến.

Bằng tình cảm chân thành và phong cách lịch thiệp, người đẹp thể hiện tình cảm ấm áp bên các bé với những chiếc lồng đèn giấy và đốt nến lung linh gắn kết tình thương trong một đêm thành phố tuổi thơ đầy ý nghĩa. Thành phố Tuổi Thơ” xoay quanh hoạt động lớn: “Chương trình biểu diễn nghệ thuật phá cỗ xum vầy”.

Cô thu hút ống kính truyền thông bởi sự tự tin và duyên dáng.

Toàn bộ chương trình sẽ tái hiện lại không khí Tết Trung Thu truyền thống với những hoạt động như tham quan phố đèn lồng, phá cỗ, âm nhạc, đón trăng, rước đèn, múa lân. Ngoài ra chương trình ca nhạc còn có sự góp mặt của các ca sĩ nhí trong chương trình Người Hùng Tí Hon và các ca sĩ trẻ tên tuổi hiện nay. Chương trình còn có sự tham gia của cá người đẹp như: Top 5 HHVN Phan Thị Mơ, Võ Hoàng Yến, Hoa khôi Phạm Thùy Dung, Á khôi Huỳnh Vy, diễn viên Jenny Tuyến, hoa hậu điện ảnh Đặng Thanh Mai, hoa khôi Emily Hồng Nhung, người đẹp Trà My...

Á hậu Ruby Anh Phạm sưởi ấm trái tim trẻ thơ bằng nụ cười ấm áp và sự gần gũi đầy yêu thương

Á hậu Ruby Anh Phạm được xem là người rất ý thức về các chương trình cộng đồng, hướng về cội nguồn hoặc các chương trình từ thiện. Từ khi đăng quang danh hiệu Á hậu thế giới phụ nữ người Việt tại Mỹ, cô liên tục nhận được nhiều lời mời tham dự sự kiện. Rất bận rộn với công việc nhưng người đẹp vẫn sắp xếp thời gian để tham gia xây dựng hình ảnh và làm những việc có ích cho cộng đồng.

Là một người đẹp có gu ăn mặc ổn định, phong cách thời trang sành điệu, vì thế mỗi lần á hậu Ruby Anh Phạm xuất hiện trước công chúng cô đều để lại một dấu ấn đặc biệt, tạo nên sự ngưỡng mộ trước đám đông. Chia sẻ về công việc, Ruby Anh Phạm cho biết: Sau một năm dành danh hiệu á hậu công việc của cô luôn bận rộn, đặc biệt là việc các nhãn hiệu thời trang và trang sức chọn Ruby Anh Phạm là gương mặt mẫu cho sản phẩm. Bên cạnh đó, các cuộc thi nhan sắc cũng tín nhiệm Ruby Anh Phạm và mời cô vào vị trí giám khảo cuộc thi. Cụ thể là cuộc thi Gương mặt sân khấu - điện ảnh triển vọng 2016 tháng 12, vòng chung kết sẽ có sự góp mặt tại vị trí giám khảo của Ruby Anh Phạm.

Ngắm vẻ đẹp dịu dàng và nụ cười nhân hậu của á hậu Ruby Anh Phạm tại chương trình "Thành phố tuổi thơ" tối qua:

Make up: Jokoyama

Photo: Tony Dinh

HX (Theo Giadinhvietnam.com)