SAO » Chuyện làng sao

'Đom đóm' từ Jack chính thức 'vượt mặt' Sơn Tùng khỏi vị trí #1 trending Youtube

Thứ hai, 28/12/2020 15:31

Như vậy, chỉ sau chưa đầy 2 ngày lên sóng, Đom đóm từ Jack đã chính thức chấm dứt chuỗi ngày #1 trending của Sơn Tùng M-TP với Chúng ta của hiện tại.

Tối 26/12, Jack ra mắt MV chính thức của Đom đóm. Đây là ca khúc được anh ấp ủ trong thời gian dài, đồng thời cũng là món quà tặng fan. Ca khúc này được Jack tung bản demo từ cuối năm 2019, thời điểm anh xảy ra mâu thuẫn với K-ICM. Chính vì thế, khán giả của Jack rất mong chờ sản phẩm này.

Đom đóm là một bản pop ballad với ca từ nhẹ nhàng, tình cảm. Như Jack chia sẻ trước đó, lời bài hát cũng là những gì anh muốn gửi gắm đến fan: "Gió ơi xin đừng lấy em đi. Hãy mang em về chốn xuân thì. Ngày nào còn bồi hồi tóc xanh. Ngày nào còn trò chuyện với anh. Em nói em thương anh mà, nói em yêu anh mà. Cớ sao ta lại hóa chia xa. Đóa phong lan lặng lẽ mơ màng. Nàng dịu dàng tựa đèn phố Vinh. Đẹp rạng ngời chẳng cần cố xinh".

Người đẹp Ngọc Trân là bạn diễn của Jack trong MV mới.

Được biết đến trưa ngày 28/12, bảng xếp hạng top trending YouTube Việt Nam đã có sự thay đổi thứ hạng. Cộng đồng người hâm mộ Jack đã cùng nhau "nổ pháo" ăn mừng khi MV Đom đóm chính thức phi thẳng lên vị trí #1 trending Youtube. Như vậy, chỉ sau chưa đầy 2 ngày lên sóng, Đom đóm từ Jack đã chính thức chấm dứt chuỗi ngày #1 trending của Sơn Tùng M-TP với Chúng ta của hiện tại.

Tính tới thời điểm hiện tại, MV Đom đóm đã thu về hơn 14 triệu lượt xem, 1.1 triệu lượt thích và hàng trăm ngàn bình luận. Dù chưa thật sự bùng nổ như Hoa hải đường, thế nhưng đây vẫn được xem là những con số vô cùng khả quan đối với Jack.

Không chỉ thế, Jack đã vượt mặt Sơn Tùng.

Với những tâm huyết, sự đầu tư lớn đặt vào MV Đom Đóm, Jack cho biết anh hy vọng đây là một món quà mang nhiều ý nghĩa tặng cộng đồng fan Đom Đóm cũng như các khán giả ủng hộ Jack trong dịp cuối năm.

Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới