SAO » Chuyện làng sao

Don Nguyễn hạnh phúc đón tuổi mới với body 'mi nhon'

Thứ ba, 07/10/2014 21:21

(Ngoisao.vn) – Don Nguyễn đã đón tuổi mới với body “mi nhon” đặc biệt là “vua hát nhép” còn tự tin mặc áo ôm mà không sợ lộ bụng mỡ.

Chiều qua (6.10), nam ca sỹ Don Nguyễn đã tổ chức tiệc sinh nhật ấm cúng tại nhà hàng sang trọng của hoa hậu Thu Hoài với sự góp mặt của bạn bè thân thiết của anh.

Cách đây vài năm, Don Nguyễn được nhắc đến với cái tên “vua hát nhép”, lúc đó anh được biết nhiều với tư cách là tác giả của các clip nhái lại các phần trình diễn của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng trong nước được lan truyền trên mạng. Ngay sau đó, do động viên của bạn bè, người thân và một số anh chị em nghệ sỹ - đặc biệt là cộng đồng mạng khuyến khích, ủng hộ Don Nguyễn quyết vào lĩnh vực âm nhạc và anh đã trở thành một ca sỹ tự do với các sản phẩm âm nhạc được phát hành gây chú ý như: “Vẽ một nụ cười”, “Lời tỏ tình đáng yêu”… và những ca khúc hot trên mạng được anh hát nhép live thực tế trên các sân khấu lớn nhỏ khắp cả nước.

Mặc dù không PR rầm rộ nhưng Don Nguyễn vẫn miệt mài lao động nghệ thuật, anh vẫn đi diễn thường xuyên tại các sân khấu lớn, nhỏ cũng như tham gia các sự kiện và một số chương trình truyền hình. Vừa qua, Don Nguyễn đã cho ra mắt MV “Liên khúc thiếu nhi” gồm chuỗi liên khúc 3 bài hát vốn đã nằm lòng với các em thiếu nhi và những ai đã trải qua thời niên thiếu.

Buổi tiệc đã diễn ra trong không khí ấm cúng nhưng không kém phần tưng bừng bởi lẽ chủ nhân buổi tiệc là một cây hài “siêu quậy”, Don Nguyễn đã khiến cho không khí trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết. Điều đặc biệt của buổi tiệc là bạn bè khi gặp anh ai cũng hỏi sao dạo này Don “mi nhon” hẳn vậy?. Anh chàng không ngần ngại chia sẻ bí quyết đã thực hiện quy trình trị liệu giảm cân tại thẩm mỹ viện của hoa hậu Thu Hoài, anh đã giảm được 5 kí sau 10 ngày thực hiện quy trình giảm cân tại đây. Chính vì thế trong ngày sinh nhật, Don Nguyễn tự tin mặc áo ôm mà không sợ lộ bụng mỡ, điều mà trước đây anh ít khi nào dám làm.

Tham dự buổi sinh nhật của Don Nguyễn có sự tham gia của những người bạn thân thiết với nam ca sỹ, đó là những người bạn gắn bó với anh lâu nhất cả trong nghề nghiệp lẫn trong cuộc sống như: NSƯT Thành Lộc, ca sĩ Nam Cường, Khổng Tú Quỳnh, người mẫu Nam Phong, Vũ Duy Hưng, MC Ngọc Tiên

NSƯT Thành Lộc - Don Nguyễn

Don Nguyễn - Khổng Tú Quỳnh

Nam Cường - Don Nguyễn - Nam Phong

Don Nguyễn - Vũ Duy Hưng

Don Nguyễn - MC Ngọc Tiên

Don Nguyễn và bạn bè của mình.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)