SAO » Chuyện làng sao

Dọn nhà và phát hiện số tiền cố diễn viên Đức Long để lại, Cao Thái Hà quyết làm điều này cho bạn thân

Chủ nhật, 11/07/2021 13:17

Cao Thái Hà cho biết, cô sẽ góp thêm tiền để làm từ thiện nhằm hồi hướng công đức cho bạn thân Đức Long của mình.

Sáng ngày 9/7, lễ đưa tang diễn viên Phạm Đức Long đã diễn ra ở chùa Vĩnh Nghiêm. Vì dịch Covid-19 đang diễn ra phức tạp nên chỉ có gia đình và một số đồng nghiệp thân thiết đến tiễn biệt nam diễn viên quá cố. Trong suốt 10 ngày khi người mẫu - diễn viên Phạm Đức Long nhập viện điều trị, Cao Thái Hà là người đã luôn túc trực, lo lắng, cố gắng động viên mẹ của Đức Long khi bà đang chăm sóc con trai ở giường bệnh. Cô liên tục cầu mong người bạn của mình vượt qua cửa ải bệnh tật, khỏe mạnh trở lại để cùng nhau thực hiện những dự định đã đề ra.

Cao Thái Hà là người luôn túc trực ở tang lễ Đức Long trong suốt ba ngày liền

Sau tang lễ của Đức Long, Cao Thái Hà đã xin một bức ảnh của bạn thân để đặt cạnh di ảnh của bố mình. Cô cho biết, bản thân có thói quen mỗi sáng thắp hương và trò chuyện cùng bố ruột. Vì thế, cô cũng muốn bạn thân được nghe những lời tâm sự của mình và có được sự ấm áp tưởng nhớ từ cô.

Mới đây, Cao Thái Hà đã đến nhà Đức Long dọn dẹp. Nữ diễn viên phát hiện số tiền bạn thân để lại trong nhà. Với tình cảm chân thành luôn hướng về bạn thân, Cao Thái Hà quyết định góp thêm tiền của mình để làm từ thiện hồi hướng công đức cho bạn mình.

Cao Thái Hà viết: "Lúc dọn nhà cho Long, Hà gom được 1 ít tiền khoảng 10 triệu, Hà góp thêm 40 triệu, tiền này của Long, Hà muốn làm từ thiện hồi hướng công đức cho Long trong 49 ngày này. Có ai biết bà con nào đang thật sự khó khăn vì dịch bệnh cho Hà xin thông tin với Hà sẽ gửi đến để giúp đỡ. Xin cám ơn".

Nữ diễn viên phát hiện số tiền bạn thân để lại và quyết làm công đức cho bạn mình

Tấm lòng của nữ diễn viên dành cho bạn thân khiến khiến giả không khỏi xúc động. Nhiều fan lẫn cư dân mạng còn bày tỏ việc muốn góp thêm tiền để cùng cô chung tay làm công đức cho nam diễn viên quá cố.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới