SAO » Chuyện làng sao

Đón sinh nhật khi em trai qua đời chưa lâu, Hứa Vĩ Văn 'rất buồn và nỗi buồn sâu thẳm như độ sâu đáy đại dương'

Thứ hai, 23/12/2019 10:38

Hứa Vĩ Văn đón tuổi 40 bên hai con của em trai. Nam diễn viên cho biết anh rất thương các con của em trai nhưng cũng "buồn sâu thẳm".

Năm 2019 là một năm buồn đối với gia đình Hứa Vĩ Văn khi em trai của nam diễn viên là Hứa Vĩ Toàn đã qua đời ngày 18/9, hưởng dương 33 tuổi. Sau khi em trai qua đời, Hứa Vĩ Văn nhận hai con của Hứa Vĩ Toàn làm con nuôi và dành hết tình yêu thương cho các con.

Mới đây, vào dịp đón tuổi 40, nam diễn viên "Em là bà nội của anh" đã đăng ảnh bên hai con nuôi và chia sẻ: "Nếu các con có hỏi Papa có thương 2 con không thì Papa sẽ nói thương 2 con rất nhiều như papa thương em trai của mình vậy. Nếu các con có hỏi Papa có vui không thì papa sẽ nói papa rất buồn và nỗi buồn sâu thẳm như độ sâu đáy đại dương. Papa chỉ mong các con khôn lớn có tình yêu thương như chính bản năng của các con sinh ra. Một khi các con có lòng yêu thương vạn vật tất nhiên các con sẽ là một người tốt. Sự yêu thương sẽ cảm hoá mọi thứ. Người ta hay nói người tốt luôn chịu thiệt thòi. Nhưng con hãy nhớ gieo một hạt mầm tốt sẽ thu về mọi điều tốt lành. Cứ yêu thương với tất cả rồi mọi thứ sẽ được bù đắp, dù có đau thương đến đâu chăng nữa hay đau buồn đến mấy cũng qua thôi".

Qua chia sẻ có thể thấy nỗi đau của Hứa Vĩ Văn khi mất người em trai ruột vẫn chưa nguôi ngoai. Dù đau thương nhưng anh vẫn cố vực dậy để dạy dỗ các con nuôi nên người.

Diễn viên Hứa Vĩ Văn đón sinh nhật bên hai con nuôi (hai bé là con của em trai Hứa Vĩ Văn).

Nam diễn viên cho biết anh yêu các con như yêu em trai của mình. Tuy nhiên, Hứa Vĩ Văn vẫn đang rất buồn vì em trai qua đời.

Hứa Vĩ Văn thường xuyên đăng ảnh bên các con nuôi.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới