SAO » Chuyện làng sao

Đón sinh nhật lần thứ 31, Midu khoe vẻ đẹp ngọt ngào, dính chặt không rời mĩ nam 'Người ấy là ai'

Thứ tư, 07/10/2020 08:18

Những hình ảnh của Midu và mĩ nam 'Người ấy là ai' trong tiệc sinh nhật của cô lại khiến cư dân mạng được dịp 'đẩy thuyền'.

Mới đây, Midu đã tổ chức một bữa tiệc rượu vang ấm cúng cùng hội bạn thân thiết trong một quán nhỏ giữa đồi thông Đà Lạt nhân dịp sinh nhật lần thứ 31 của mình. Nữ diễn viên đã chia sẻ loạt khoảnh khắc đáng nhớ và gửi lời cám ơn đến bạn bè ngay trên trang cá nhân. Đặc biệt, trong bữa tiệc sinh nhật của Midu còn có sự xuất hiện của mĩ nam "Người ấy là ai" từng được cô nàng "thả thính" công khai. Khoảnh khắc này khiến các cư dân mạng được dịp "đẩy thuyền" nhiệt tình hơn.

Trong album ảnh sinh nhật của Midu, mĩ nam "Người ấy là ai" - anh chàng hairstylist đến từ Hà Nội - Trương Nghĩa Bình xuất hiện khá dày đặc. Trương Nghĩa Bình là người mà "thần tiên tỉ tỉ" đã ra sức "thả thính" trong chương trình hẹn hò này. Đáng nói, 2 người cứ đứng bên nhau không rời, chàng dành cho nàng ánh nhìn say đắm.

Midu quấn quýt bên mĩ nam "Người ấy là ai" trong tiệc sinh nhật

Nữ diễn viên còn đăng kèm dòng trạng thái mừng tuổi mới: "Cứ đi, ở đó luôn có những người bạn chân thành. Sinh nhật năm nay với chủ đề "Bữa tiệc nhỏ bên đồi" cùng những người bạn mà Du yêu quý nhất. Tụi mình tạm rời xa phố thị, ngồi quây quần với nhau ăn uống, hát ca nơi quán nhỏ giữa đồi thông mênh mang. Uống với nhau vài ly vang và cùng chuyện trò về cuộc sống. Vậy mới thấy, tiệc đơn giản không cần cầu kì. Chỉ cần chúng ta chân thành và thật lòng yêu quý nhau thì không gian đơn giản cũng thành thơ mộng, hữu tình. Cám ơn mọi người, Du đã có một sinh nhật thật ấm áp và lãng mạn giữa 1 ngày Đà Lạt mưa gió. Du up trước một vài tấm hình, sẽ up thêm hình ảnh không gian và hoạt động vui chơi trong buổi tiệc vào post sau nhé!".

Bước sang tuổi 31, mặc dù còn lẻ bóng nhưng Midu vẫn khiến người hâm mộ phải trầm trồ không ngớt vì sở hữu nhan sắc không tuổi, có cuộc sống sung túc và hạnh phúc bên gia đình, bạn bè.

Midu xinh đẹp trong tiệc sinh nhật lần thứ 31

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới