SAO » Chuyện làng sao

Đón sinh nhật ở tuổi 53, NSND Hồng Vân xúc động với món quà ông xã tự tay làm tặng

Thứ hai, 27/05/2019 15:12

Một đôi đèn ngủ lung linh là tất cả những gì ông xã Lê Tuấn Anh gửi đến cho NSND Hồng Vân trong ngày sinh nhật.

Năm nay, sinh nhật ở tuổi 53 của NSND Hồng Vân cũng là cột mốc đánh dấu chặng đường 30 năm hoạt động nghệ thuật của cô. Vì thể, ngày đặc biệt này càng trở nên ý nghĩa hơn. Dù không tổ chức rình rang nhưng NSND Hồng Vân nhận được lời chúc mừng sinh nhật đầy yêu thương từ phía bạn bè, người thân.

Nhiều sao Việt đã gửi lời chúc mừng sinh nhật NSND Hồng Vân

Đặc biệt, ông xã của NSND Hồng Vân là tài tử Lê Tuấn Anh đã đích thân làm tặng vợ một món quà sinh nhật thật ý nghĩa. Đó là cặp đèn ngủ xinh lung linh. Nhận món quà từ ông xã, NSND Hồng vân không giấu được tâm trạng xúc động và tự hào của mình. Cô viết: "Tình yêu to bự tặng quà sinh nhật vợ nè... Hai cây đèn ngủ luôn... dám chắc luôn không có cây thứ 2 bởi vì cả hai đều là anh ấy tự làm đó... Trời ơi sao cái gì chồng tui cũng biết làm hết vậy? Cảm ơn chồng yêu dấu... Tháng 5/2019 thật trọn vẹn. Cảm ơn!".

NSND Hồng Vân khoe món quà độc nhất vô nhị do chồng cô là tài tử Lê Tuấn Anh đích thân làm tặng

Trong mỗi dịp đặc biệt, tài tử Lê Tuấn Anh đề tự tay làm những điều bất ngờ để vợ vui. Dù năm tháng trôi qua nhưng dường như sự mặn nồng yêu thương của cặp đôi nổi tiếng showbiz vẫn ngọt ngào thanh tân như thuở nào.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới