SAO » Chuyện làng sao

Đón sinh nhật tuổi 32 bên hội bạn thân nhưng Ngọc Trinh lại gây ngỡ ngàng khi thay đổi phong cách 180 độ

Thứ sáu, 01/10/2021 21:37

Loạt ảnh mới nhất của Ngọc Trinh đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả và người hâm mộ.

Ngọc Trinh không chỉ nổi tiếng về độ giàu có và chịu chơi mà nhan sắc của cô cũng được xếp vào hàng mĩ nhân đình đám của showbiz Việt. Cứ mỗi lần xuất hiện là "nữ hoàng nội y" lại chiếm mọi spotlight vì độ nóng bỏng của mình. Thế nhưng trong dịp sinh nhật tuổi 32 này, cô nàng lại khiến dân tình ngạc nhiên với phong cách thay đổi hoàn toàn.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, một người bạn thân thiết của Ngọc Trinh đã đăng tải loạt ảnh về bữa tiệc sinh nhật tuổi 32 của cô. Vì đang trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến cực kì phức tạp nên "nữ hoàng nội y" đã chọn cách tổ chức sinh nhật đơn giản. Buổi tiệc chỉ có vài người bạn thân thiết nhưng cũng đủ để tạo ra không khí giản dị, đầm ấm. Đáng chú ý, thay vì lồng lộn như sinh nhật những năm trước, ở lần này, Ngọc Trinh khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi lựa chọn trang phục đơn giản với áo thun và quần đùi, chẳng có tí gì gợi cảm.

Ngọc Trinh rạng rỡ dù không diện đồ gợi cảm

Ngay lập tức, loạt ảnh này đã thu hút đông đảo sự chú ý của netizen. Dưới phần bình luận, không ít người đã khen ngợi nhan sắc của bạn thân Vũ Khắc Tiệp với vẻ ngoài giản dị của mình. Thế mới thấy, chẳng cần phải diện đồ ngắn cũn cỡn hay khoe thân hết cỡ, Ngọc Trinh vẫn luôn đẹp theo cách riêng!

Những năm trước, Ngọc Trinh đều tổ chức sinh nhật rất hoành tráng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới