SAO » Chuyện làng sao

Đón tuổi 34, Minh Triệu hạnh phúc khi được Kỳ Duyên và hội bạn thân tổ chức sinh nhật hoành tráng

Thứ sáu, 22/04/2022 11:58

Siêu mẫu Minh Triệu đã có một bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ với bạn bè.

Cách đây ít giờ trước, trên Story ở trang Instagram cá nhân của mình, Minh Triệu đã đăng tải loạt khoảnh khắc cô được mọi người tổ chức sinh nhật cho mình khi bước sang tuổi 34. Có thể thấy, không gian được chuẩn bị vô cùng chỉn chu và đầu tư, từ những chi tiết nhỏ nhất cũng được trang trí một cách vô cùng tinh tế, từ đó đã giúp cho tổng thể bữa tiệc trở nên hoàn hảo và bắt mắt.

Trước đó, Kỳ Duyên cũng đã gửi lời chúc sinh nhật đến Minh Triệu và khiến nữ siêu mẫu phải thốt lên trước hành động ngọt ngào của tình tin đồn: "Dễ thương", kèm theo đó là icon trái tim khiến dân tình không khỏi thích thú. Trong những khoảnh khắc này, có thể thấy Minh Triệu cũng khoe được nhan sắc rất xinh đẹp và ấn tượng. Body lại còn chuẩn chỉnh và xịn xò hơn bao giờ hết.

Minh Triệu rạng rỡ trong tiệc sinh nhật của chính mình

Vào sàng ngày 22/4, Minh Triệu cũng đăng tải một hình ảnh xịn xò và gửi lời cảm ơn đến lời chúc từ mọi người: "Một ngày mới nắng lên, em dang tay chào đón thêm 1 tuổi, 1 tuổi mới, 1 trang mới với thật nhiều điều hay ho đón đợi Triệu Triệu nhé. Cảm ơn những lời chúc và tình cảm của mọi người".

Minh Triệu không quên gửi lời cảm ơn đến mọi người

Minh Triệu là nữ siêu mẫu sở hữu nhan sắc vượt trội

Bộ đôi Kỳ Duyên và Minh Triệu cũng đang dính tin đồn hẹn hò

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới