SAO » Chuyện làng sao

Đón tuổi 40, ca sĩ Thu Phượng hạnh phúc nhận quà giản dị nhưng bất ngờ từ chồng Tây

Thứ ba, 06/12/2022 09:49

Ca sĩ Thu Phượng - vợ cũ MC Thành Trung đón tuổi mới với loạt bất ngờ chồng Tây làm cho mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Thu Phượng đã chia sẻ dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật của bản thân khi bước qua tuổi 40. Cô cho biết, khi nhìn lại chặng đường dài vào Nam lập nghiệp và thay đổi mọi thói quen sinh hoạt lẫn tư duy giúp cô có cuộc sống như hiện tại khiến bản thân vô cùng xúc động.

Vợ cũ Thành Trung tâm sự: "Chúc mừng Thu Phượng (MeZon) bước vào số tuổi mới 40 nè. Chia tay "em" đầu 3x của 10 năm đặt chân đến mảnh đất này. Chúc Phượng mạnh dạn như Phượng đã vẫn từng, chúc Phượng biết yêu thương hơn, buông bỏ hơn, biết tận hưởng hơn kể cả trong lúc vẫn gặp đầy những tổn thương bởi quy luật cuộc sống luôn là vậy. Biết chấp nhận điều vui, buồn, biết chắt lọc các mối quan hệ và biết rằng trên đời này ko gì là mãi mãi ngoài tình cảm yêu thương và sự chia sẻ để mọi người chỉ nhớ đến Phượng không chỉ là một cô ca sĩ, một bà mẹ đơn thân, một cô giáo dạy thanh nhạc, makeup, thời trang, phun xăm... hay "vợ cũ" của ai khác...

Hóa ra trên đời này không chỉ có may mắn đâu mọi người ạ, mà trên đời này có sự tu tập và hành thiện. Tâm hồn bạn nếu thực sự sáng và hướng thiện, bạn ắt sẽ gặp rất nhiều người hoặc thu hút những người có nguồn sáng giống bạn ...và những người khác với tần số của bạn sẽ bị đẩy ra xa bằng một cách nào đó cho dù bạn có muốn cố gắng níu giữ hay không. Hãy thuận theo quy luật và hành thiện thật tốt mỗi ngày, chỉ cần chúng ta tốt hơn mỗi ngày, hôm nay tốt hơn hôm qua một chút, một chút đã là tuyệt lắm rồi. Con người, không một ai hoàn hảo, Phượng cũng vậy. Phượng xin nhận sai để sửa mình, cũng xin nhận mọi điều chưa thể hoàn hảo nhưng chắc chắn rằng Phượng sẽ không bao giờ ngừng cố gắng, học hỏi và phấn đấu cho 10 năm tuyệt đẹp này ở tuổi số 40 nếu có thể đi hết...".

Chồng Tây chúc mừng sinh nhật Thu Phượng bằng những điều giản dị nhưng bất ngờ.

Bên cạnh đó, cô tiết lộ điều hạnh phúc mà chồng Tây làm cho mình trong ngày đón tuổi mới: "Sáng nay đơn giản lắm, anh chồng Bull xin nghỉ dạy để làm tất cả mọi việc cho Phượng. Anh hôm nay là Supperman in my day. Phượng được ngủ 7am dạy, anh đưa Zon đi học nè, rẽ mua cho Phượng ly cafe tại đúng quán Phượng thích nè và bó hoa sáng sớm cho vợ kèm lời chúc: "Happy birthday my Love , my everything... My card here, y can do everything you want today. Enjoy babe, love you".

Đón tuổi 40, vợ cũ MC Thành Trung hạnh phúc đón nhận quà giản dị nhưng bất ngờ từ chồng Tây.

Đính kèm là hình ảnh chồng Tây của Thu Phượng cầm bó hoa trên tay để tặng cô mừng tuổi mới. Có thể cảm nhận được, cuộc sống của nữ ca sĩ hiện tại đang rất hạnh phúc và viên mãn sau khi bước qua sóng gió hôn nhân lần đầu với Thành Trung.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới