SAO » Chuyện làng sao

Đón tuổi mới, Việt Hương hạnh phúc khi nhận được cả tá quà sinh nhật có giá trị cực 'khủng'

Thứ bảy, 15/10/2022 11:14

Việt Hương đã được đón sinh nhật với rất nhiều hoa và quà.

Việt Hương được biết đến là một nữ nghệ sĩ có vóc dáng nhỏ nhắn và nét diễn cực kì duyên dáng của showbiz Việt. Bên cạnh đó, cô cũng có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc bên ông xã của mình là Hoài Phương. Hiện tại, cô còn tập trung phát triển việc kinh doanh của bản thân, đồng thời cũng được nhiều đồng nghiệp lẫn khán giả.

Việt Hương là nữ nghệ sĩ được nhiều khán giả yêu mến

Vào sáng ngày 15/10, trên trang Facebook cá nhân, Việt Hương đã đăng tải loạt ảnh đón tuổi mới của mình. Có thể thấy, bà xã Hoài Phương cực vui vẻ và hạnh phúc khi nhận được rất nhiều món quà. Trong đó, cô được ông xã tặng đồng hồ hiệu, diễn viên Huỳnh Lập cũng gửi hoa tặng đàn chị. Ngoài ra, nhiều người cũng gửi quà hiệu như đồng hồ, vòng tay, nhẫn kim cương đến nữ danh hài. Không nói cũng biết hẳn những món quà này sẽ đủ sức gây choáng vì giá trị khủng.

Cô nàng nhận được rất nhiều quà khủng từ mọi người

Loạt hoa và quà cũng được gửi đến cô

Việt Hương vô cùng vui vẻ và hào hứng

Dưới phần bình luận của bài đăng, cô cũng nhận được rất nhiều lời chúc từ đông đảo đồng nghiệp và khán giả của mình. Ở thời điểm hiện tại, Việt Hương cũng đang có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình của mình và khiến nhiều người phải ngưỡng mộ không ngớt.

Còn nhớ sinh nhật trước, vào năm tròn 45 tuổi, Việt Hương từng chia sẻ: "Năm nay tôi tròn 45 tuổi, 30 năm làm nghề và 15 năm kết hôn nhưng không tổ chức sinh nhật, liveshow hay lễ kỷ niệm nào. Tôi thấy buồn thương nhiều hơn niềm vui vì nhiều người thân đã ra đi trong thời gian qua".

Nhiều khán giả đã gửi lời chúc đến Việt Hương

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới