SAO » Chuyện làng sao

Đón tuổi mới xinh xỉu, Thiên An còn tỏ thái độ khi được an ủi sớm tìm được người mới tốt hơn Jack

Thứ năm, 24/02/2022 08:46

Thiên An không ngại ngần bày tỏ thái độ của mình khi nhận được lời an ủi liên quan đến Jack.

Năm 2021 là năm đầy sóng gió với Jack và Thiên An khi drama tình ái của cả hai gây chấn động dư luận. Về phía mình, Jack biến mất hoàn toàn trên mạng xã hội và nhận làn sóng phẫn nộ trên các chương trình truyền hình mỗi khi xuất hiện. Còn Thiên An trở thành mẹ đơn thân chăm sóc nhóc tỳ, cô cũng đã dần trở lại với các hoạt động của giới giải trí, góp mặt trong những dự án phim điện ảnh gây sốt.

Mới đây, trong ngày sinh nhật của mình, Thiên An bày tỏ: "Cảm ơn cả nhà đã chúc mừng sinh nhật An. An hứa trong 2022 sẽ là An với phiên bản tốt hơn. An biết ơn sự yêu thương của tất cả mọi người dành cho An ạ!". Bên cạnh đó, cô nàng còn tung loạt ảnh lên đồ khoe trọn visual "xinh xỉu".

Thiên An khoe những hình ảnh xinh xỉu, đa màu sắc đón sinh nhật

Nhận được lời an ủi sẽ tìm được người tốt hơn Jack, cô nàng lập tức thả tim

Đáng chú ý là ngay dưới phần tương tác, nhiều cư dân mạng đã để lại lời an ủi và mong nữ diễn viên sớm tìm được người mới tốt hơn Jack. Lập tức nữ diễn viên đã "thả tim" cho những bình luận này. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi cô có động thái liên quan đến tình cũ.

Phải công nhận là sau khi chia tay Jack, cuộc sống của Thiên An tốt hơn, cô có nhiều cơ hội hơn trong sự nghiệp và nhan sắc càng ngày càng lên hương

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới