SAO » Chuyện làng sao

Đơn vị cấp cứu lên tiếng trước việc Taeyeon (SNSD) được ưu tiên dù gây tai nạn liên hoàn

Thứ năm, 30/11/2017 09:49

Trước đó, tài xế xe taxi và bản thân Taeyeon (SNSD) cũng có những chia sẻ xung quanh việc cấp cứu tại hiện trường vụ tai nạn.

Vì bất cẩn trong quá trình điều khiển xe, Taeyeon (SNSD) đã gây ra vụ tai nạn liên hoàn vào 19h40 ngày 28/11 vừa qua. Phía công ty quản lý xác nhận lỗi sai thuộc về nữ ca sĩ này và cho biết tất cả các nạn nhân đều được điều trị sau vụ việc. Tuy nhiên trên mạng lại xuất hiện người tự nhận là nạn nhân của vụ tai nạn trên. Người này vô cùng bức xúc cho biết Taeyeon được ưu ái trong quá trình cấp cứu và đưa tới bệnh viện đầu tiên mặc dù những nạn nhân khác cũng bị thương.

Đơn vị cấp cứu lên tiếng trước tin tức Taeyeon (SNSD) được ưu ái trong quá trình cấp cứu mặc dù cô là người gây ra tai nạn xe liên hoàn.

Mới đây, đơn vị cấp cứu có liên quan đến tai nạn giao thông mà Taeyeon đã gây ra có phản hồi về thông tin này. Một đại diện của trung tâm cấp cứu cho biết: "Sự thật là chúng tôi tới hiện trường sau khi nhận được thông báo về 3 xe va chạm với nhau. Một xe cấp cứu được rời đi trước. Thông thường, đội cấp cứu phân chia bệnh nhân dựa trên tình hình. Theo nguyên tắc thì phải chuyển bệnh nhân nặng nhất, cần điều trị cấp bách mà không phân biệt ai là người gây ra lỗi, ai là nạn nhân. Ở thời điểm bấy giờ, Taeyeon có biểu hiện đau ở vùng ngực trong khi một người khác kêu đau ở vùng lưng. Đánh giá về bệnh nhân dựa vào đội cấp cứu ở hiện trường".

Nói về chuyện ngôi sao được ưu ái đặc biệt, người đại diện này bày tỏ: "Chuyện ưa ái không hề có. Quyết định cấp cứu cho ai đó trước vì họ là ngôi sao và để người thường chờ đợi không thể xảy ra. Taeyeon có dấu hiệu đau ở ngực và tình trạng nghiêm trọng hơn. Chúng tôi không quyết định dựa trên vị trí xã hội của bệnh nhân".

Trước đó, người tài xế xe taxi bị Taeyeon đâm cũng lên tiếng. Người này cho biết đội cấp cứu tới và tìm đến người bị thương trước. Mặc dù có bàn tán vì Taeyeon là người nổi tiếng nhưng họ vẫn hoàn thành chữa trị cơ bản cho mọi người. Tài xế trên cũng tiết lộ thành viên nhóm SNSD không sử dụng xe cứu thương mà quản lý của cô đã dùng xe chở cô vào bệnh viện.

Tài xế taxi bị Taeyeon đâm lên tiếng bảo vệ cô trước những chỉ trích.

Về phần Taeyeon cô đã bày tỏ suy nghĩ xung quanh lùm xùm không hay về việc lái xe gây tai nạn. Taeyeon khẳng định đã xin lỗi người tài xế taxi nhưng các nạn nhân khác không muốn lấy thông tin liên lạc của cô.

Taeyeon cho biết đã xin lỗi tài xế taxi nhưng những nạn nhân khác không muốn lấy thông tin liên lạc của cô.

Nữ ca sĩ này viết: "Xin lỗi đã để mọi người lo lắng. Tôi đã xin lỗi tài xế taxi nhưng những nạn nhân khác không muốn lấy thông tin liên lạc của tôi. Tôi muốn mọi người biết chuyện này vì đang có một số hiểu lầm ở đây. Sau này, tôi sẽ lái xe cẩn thận hơn. Xin lỗi vì đã làm mọi người lo lắng".

>> Là người gây ra tai nạn xe liên hoàn, Taeyeon (SNSD) bị chỉ trích vì được ưu ái khi nhập viện

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)