SAO » Chuyện làng sao

Đơn vị thi công biệt thự cho Thủy Tiên bỗng bị fan của nữ ca sĩ 'khủng bố'

Thứ bảy, 03/07/2021 20:04

Thay vì nói những lời nhẹ nhàng để các fan Thủy Tiên bớt phẫn nộ thì phía đơn vị này lại tỏ thái độ khá gắt.

Liên tục những ngày qua, những chi tiết xoay quanh chuyện Thủy Tiên xây dựng biệt thự của mình đã dấy lên nhiều nghi vấn và tranh cãi. Trước những ồn ào, nữ ca sĩ từng viết tâm thư giải thích hết mọi chuyện và cho biết ban đầu chỉ định sửa nền móng của nhà nhưng trong lúc thi công thì xảy ra sự cố nên vợ chồng cô quyết định xây mới.

Những tưởng câu chuyện đã kết thúc, nào ngờ rất nhiều fan của Thủy Tiên đã tràn vào fanpage của đơn vị chịu trách nhiệm thi công công trình này để "khủng bố". Nhiều người cho rằng fanpage cần lên tiếng vì sự cố như mà nữ ca sĩ đã chia sẻ để tránh những hiểu lầm cho chính chủ. Đáp trả hàng loạt ý kiến trái chiều từ cư dân mạng, trang fanpage này bất ngờ có dòng trạng thái đáng chú ý: "Muốn gì thì lên phường nha các anh, các chị. Sao phải vào fanpage của Công ty để nói những lời khó nghe vậy ạ. Đọc các comment của các anh các chị mà Admin muốn xỉu".

Các fan của Thủy Tiên bất ngờ tràn vào tấn công page của đơn vị thi công nhà cho cô vì muốn phía này đưa ra lời giải thích và xin lỗi về sự cố mà nữ ca sĩ gặp phải

Tuy nhiên, đơn vị thi công nhà cho Thủy Tiên đã có lời đáp trả khiến căng thẳng leo thang

Động thái này của đơn vị thi công biệt thự cho vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh lại càng như đổ thêm dầu vào lửa, khiến cuộc tranh cãi trở nên dữ dội hơn. Hiện tại, nữ ca sĩ vẫn chưa có động thái nào về câu chuyện này.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới