SAO » Chuyện làng sao

Đóng cảnh tình tứ với Khả Ngân, Tuấn Tú bị vợ 'giã cho không trượt phát nào'

Thứ tư, 25/08/2021 08:57

Diễn viên Tuấn Tú đã có những cảnh lãng mạn cùng Khả Ngân trong phim "11 tháng 5 ngày".

Ở những tập đầu tiên của bộ phim "11 tháng 5 ngày", Tuấn Tú đảm nhận vai Thuận còn Khả Ngân là vai Tuệ Nhi. Trong phim, Thuận là chồng sắp cưới của Tuệ Nhi.

Nếu như Tuệ Nhi bị khán giả ầm ầm phản đối vì tính cách chảnh choẹ, ngang bướng, ích kỷ, hỗn láo... thì bạn trai cô - Thuận lại được khen ngợi hết lời. Thuận không những có ngoại hình đẹp trai, chuẩn vẻ soái ca mà còn làm vị trí cao ở một công ty, con nhà gia giáo, giàu có. Hơn nữa, dù cô bạn gái có nhõng nhẽo, ương bướng đến đâu thì Thuận cũng chiều hết lòng.

Tuấn Tú đóng vai chồng sắp cưới của Khả Ngân trong phim "11 tháng 5 ngày".

Dù bạn gái làm ở xa, Thuận vẫn rất chung thuỷ. Khi bị Tuệ Nhi hiểu nhầm chuyện có người khác, Thuận đã tìm mọi cách giải thích và chứng minh cho Nhi thấy tình yêu của mình dành cho cô.

Mới đây, Tuấn Tú đăng cảnh Thuận tình tứ nắm tay Tuệ Nhi vô cùng lãng mạn. Nam diễn viên chia sẻ: "Cảnh phim hôm nay đẹp quá, thế mà đang xem vợ quay sang giã cho không trượt phát nào... mà khổ nỗi đang giãn cách bị đánh mà không dám chạy ra đường kêu cứu! Hic biết mà có cảnh này lần sau tắt tivi luôn".

Tuấn Tú đăng ảnh tình tứ bên Khả Ngân trong phim.

Dưới bình luận, cư dân mạng bật cười với chia sẻ của Tuấn Tú. Bên cạnh đó, nhiều người cảm thấy tiếc khi Tuấn Tú chỉ đóng nhân vật phụ và vai diễn kết thúc khá sớm. Bởi sau khi chia tay Tuệ Nhi thì vai Thuận không còn nhiều "đất diễn".

Cư dân mạng bình luận về chia sẻ của Tuấn Tú.

Tuấn Tú và bà xã.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới