SAO » Chuyện làng sao

Đổng Khiết đã tái hôn cách đây 7 năm và sinh con gái?

Thứ năm, 20/10/2022 16:57

Mới đây, một nguồn tin được đưa ra trên mạng, Đổng Khiết đã tái hôn vào năm 2015 và sinh một cô con gái.

Đời sống tình cảm của những người nổi tiếng luôn là tâm điểm của giới truyền thông, đặc biệt là những người đã ly hôn thì mối quan hệ sau này của họ càng được quan tâm hơn. Ví dụ, Đổng Khiết đã ly hôn nhiều năm, sống một mình với con trai, và không có tin tức gì về việc tái hôn. Nhưng mới đây, một nguồn tin được đưa ra trên mạng, Đổng Khiết đã tái hôn vào năm 2015 và sinh một cô con gái.

Đổng Khiết đã tái hôn cách đây 5 năm và sinh con gái?

Ngay sau khi tin tức được đưa ra, truyền thông liên hệ với Đổng Khiết xác minh, và nhận được câu trả lời rằng đó là tin giả. Trên mạng có thông tin tiết lộ Đổng Khiết sinh con gái vào năm 2018, nhưng từ đó đến nay, nữ diễn viên đã nhiều lần xuất hiện trước công chúng, cô cũng quay khá nhiều phim nhưng không ai nhận thấy có dấu hiệu sinh nở.

Mặc dù sự nghiệp của Đổng Khiết đã được cải thiện trong vài năm trở lại đây, nhưng danh tiếng vẫn giảm sút rất nhiều. Sự ra mắt của Đổng Khiết có thể nói là một may mắn, năm 2000, cô được Trương Nghệ Mưu chỉ định và đóng vai chính trong bộ phim "Thời gian hạnh phúc", bộ phim khiến cô nổi tiếng trong làng giải trí. Sau đó, Đổng Khiết tham gia tác phẩm "Kim phấn thế gia" và hoàn toàn nổi tiếng.

Cô vào vai Lãnh Thanh Thu, nữ phụ trong tâm trí của không biết bao nhiêu người, Đổng Khiết xinh đẹp thuần khiết đã trở thành nữ diễn viên đình đám trong làng giải trí chỉ sau một đêm. Năm 2005, nhờ đóng phim, Đổng Khiết gặp Phan Việt Minh, hai người nhanh chóng hẹn hò. Sau đó, họ kết hôn và sinh ra cậu con trai Đỉnh Đỉnh. Một người là nam diễn viên nổi tiếng và người còn lại là ngôi sao được yêu thích, sự kết hợp của cả hai có thể nói là đẹp đôi trong làng giải trí.

Không ngờ chỉ vài năm sau, Đổng Khiết và Phan Việt Minh nổ ra cuộc chiến ly hôn. Hai người công khai chỉ trích nhau trên mạng. Một bên tung tin người kia bạo hành gia đình và nghiện cờ bạc, còn người kia tung tin rằng đối phương đang nói dối, thậm chí ngoại tình. Cuộc chiến ly hôn giữa hai người đã gây xôn xao dư luận. Kết quả là sự nghiệp của họ tụt dốc không phanh. Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, Đổng Khiết trở lại làng giải trí nhưng danh tiếng của cô đã giảm đi rất nhiều so với trước đây. Không biết những tháng ngày sau này, cô có thể lấy lại được ánh hào quang hay không.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới