SAO » Chuyện làng sao

Đổng Khiết kết đôi Ahn Jae Wook và Cha In Pyo: Hai tài tử xứ Hàn đều hạnh phúc trong hôn nhân, chỉ riêng cô là trắng tay sau ly hôn

Chủ nhật, 27/08/2023 09:24

Nữ diễn viên Đông Khiết từng có cơ hội hợp tác cùng tài tử "Ước mơ vươn tới một ngôi sao" và "Ông trùm màn ảnh Hàn".

Năm 2004, bộ phim "Chung cư của những người trí thức" gây được sự chú ý của khán giả khi có sự tham gia của Đổng Khiết và Ahn Jae Wook. Phim tâm lý tình cảm khai thác chủ đề tình yêu tuổi trẻ này quả thật đem đến cho người xem nhiều cảm xúc.

Đổng Khiết đóng cặp với Ahn Jae Wook năm 2004.

1 năm sau đó, Đổng Khiết có cơ duyên đóng cặp với Cha In Pyo trong dự án "Đánh cắp trái trái tim". Hai người được đánh giá đẹp đôi cũng như phối hợp ăn ý về mặt diễn xuất. Bản thân Cha In Pyo phải thừa nhận rằng anh cảm thấy vô cùng may mắn khi được làm việc chung với nữ diễn viên trẻ đẹp, nổi tiếng tại Trung Quốc, đặc biệt là Đổng Khiết.

"Nàng Chúc Anh Đài" hợp tác cùng "Ông trùm màn ảnh Hàn" Cha In Pyo.

Cho đến nay đã gần 20 năm trôi qua, cả Đổng Khiết lẫn Ahn Jae Wook và Cha In Pyo đều trở thành những nghệ sĩ dày dặn kinh nghiệm. Tuy nhiên Ahn Jae Wook - Cha In Pyo có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc còn Đổng Khiết thì trái ngược.

Ahn Jae Wook kết hôn vào năm 2015 và đón hai nhóc tì chào đời trong niềm hân hoan. Dù trải qua những biến cố về sức khỏe nhưng anh chưa bao giờ từ bỏ nghề. Anh bền bỉ trên con đường hoạt động nghệ thuật.

Về phần Cha In Pyo, anh nổi tiếng vì có cuộc hôn nhân dài lâu với bà xã Shin Ae Ra. Họ có với nhau 1 quý tử ruột rồi sau đó tiến hành nhận nuôi 2 bé gái. Giống như Ahn Jae Wook, Cha In Pyo tích cực lao động, tham gia nhiều hoạt động bất chấp vấn đề tuổi tác.

Cả Ahn Jae Wook và Cha In Pyo đều có hôn nhân hạnh phúc.

Đổng Khiết lại kém may mắn về mặt tình cảm. Cô lên xe hoa với Phan Việt Minh năm 2008. Trải qua 4 năm chung sống, hôn nhân của cặp đôi này chính thức chấm dứt. Đổng Khiết bị Phan Việt Minh tố lẳng lơ, ngoại tình cùng bạn diễn. Còn cô lại nhấn mạnh Việt Minh là kẻ nghiện cờ bạc và xấu tính.

"Nàng Chúc Anh Đài" chua xót bộc bạch rằng trong 10 năm biến động cô đã mất đi từ hôn nhân, sự nghiệp cho đến bạn bè. Chỉ có con trai là niềm động viên lớn giúp cô vượt qua mọi sóng gió.

Đổng Khiết trắng tay sau khi ly hôn, cô vượt qua sóng gió nhờ con trai.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới