SAO » Chuyện làng sao

Đổng Khiết khóc nức nở khi nói về việc ly hôn chồng trước

Thứ ba, 21/06/2016 15:52

Tham gia chương trình Mẹ Là Siêu Nhân cùng con trai Đình Đình, Đổng Khiết đã bật khóc khi chia sẻ khá nhiều về việc ly hôn chồng trước

Thời gian gần đây cô lại nhận được sự quan tâm chú ý của khán giả khi tham gia chương trình Mẹ Là Siêu Nhân cùng con trai Đình Đình. Những cảnh quay Đổng Khiết phải một mình xoay sở với cậu con trai đã nhận được rất nhiều sự cảm thông của khán giả. Cũng trong chương trình này cô đã chia sẻ khá nhiều về việc ly hôn chồng trước.

Khi nói nhắc đến giai đoạn ly hôn Phan Việt Minh và bị chụp được ảnh thân thiết với Vương Đại Trị, Đổng Khiết chia sẻ bạn bè đã giúp đỡ cô rất nhiều. Một trong những biện pháp an ủi được mọi người hay sử dụng nhất là cũng nhau ca hát: "Mọi người ở cạnh nhau, giả vờ hào hứng ca hát. Cảm ơn mọi người đã ở cạnh tôi. Vì có mọi người mà không mới không chịu nhiều áp lực, tôi rất thích cuộc sống như vậy".

Trong buổi phỏng vấn, Đổng Khiết cũng chia sẻ: "Tất cả mọi người đều biết tôi đã xảy ra chuyện gì. Trong giai đoạn đó mỗi người đều nhìn thấy sự thay đổi của tôi. Tôi không biết nên cho mọi người đáp án vừa lòng như thế nào, cho nên ở thời điểm khó khăn nhất, ở lúc dư luận mạnh mẽ nhất tôi gần như không nhận bất cứ công việc nào trong suốt 2 năm. Lúc bình tĩnh, lúc lại gục ngã, lúc lại khuyên bản thân nên kiên cường, khi thì cảm thấy mình không còn chịu đựng nổi nữa. Thật ra tôi không cần phải chịu trách nhiệm với mọi người, người tôi cần phải quan tâm chính là bố mẹ và con trai".

Đổng Khiết chia sẻ cô vẫn rất tin tưởng vào tình yêu: "Tôi vẫn rất tin tưởng vào tin yêu. Tôi cảm thấy cho dù chịu nhiều vấp ngã như thế nào thì vẫn nên tin tưởng sự tồn tại của tình yêu".

Đổng Khiết và con trai

Trước đó, Đổng Khiết cũng dính phải scandal ngoại tình với nam diễn viên đã có vợ Vương Đại Trị, danh tiếng của Đổng Khiết đã sụp giảm rất nghiêm trọng.

VD (Theo Giadinhvietnam.com)