SAO » Chuyện làng sao

Đồng Lan thông báo bị nhiễm covid-19 tại Pháp

Chủ nhật, 11/10/2020 20:17

Các đồng nghiệp và người thân đang rất lo lắng cho tình hình sức khoẻ của Đồng Lan.

Tối ngày 10/10, ca sĩ Đồng Lan đã đăng tải một một dòng trạng thái trên Facebook cá nhân khiến công chúng hoang mang. Cô xác nhận bị nhiễm Covid-19. Đông đảo khán giả và đồng nghiệp vô cùng lo lắng cho tình trạng của nữ ca sĩ: "Chính thức 'dương tính' với M. Vi. Merci Paris!".

Đồng Lan cho biết, cô nhiễm nCoV sau khi tham gia buổi biểu diễn ở trường nhạc tại Paris hồi tháng 9. Lúc đầu cô nghĩ mình bị cảm thường, tuy có đau đầu và toàn thân, nhưng sốt hơn 1 ngày là khỏi. Thế nhưng sau khi bị mất vị giác, Đồng Lan đi khám và nhận được kết quả nhiễm Covid-19. Hiện tại, sức khoẻ của nữ ca sĩ vẫn rất tốt. Cô đang cách ly tại nhà vì bệnh viện chỉ nhận những trường hợp nguy kịch.

Ca sĩ Đồng Lan xác nhận nhiễm covid-19 tại Pháp

Đồng Lan từng đạt giải nhất cuộc thi hát tiếng Pháp toàn miền Bắc và được mời qua Pháp lưu diễn 2008. Sau đó, cô tham gia cuộc thi Giọng Hát Việt (The Voice Vietnam) mùa thứ nhất. Không học qua trường lớp nghệ thuật nào nhưng Đồng Lan luôn mê say ca hát và cô tự nhận chỉ là Người hát, chỉ biết hát thôi chẳng biết gì. Coi cuộc sống như một chuyến rong chơi dài vì muốn thoát khỏi những áp lực bộn bề, muốn tự do yêu cuộc sống này và làm những điều yêu thích một cách tự nhiên nhất. Cô quan sát cuộc sống với một cái nhìn khác lạ.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới