SAO » Chuyện làng sao

Đồng Lệ Á cố gượng cười vẫn lộ vẻ tiều tụy trước tin đồn chồng phản bội

Thứ ba, 10/01/2017 21:35

Giữa scandal ngoại tình của Trần Tư Thành, mỹ nhân 'Cung tỏa tâm ngọc' Đồng Lệ Á xuất hiện với dáng vẻ khá mệt mỏi, tiều tụy.

Thời gian qua, scandal tình ái đã phủ bóng đen lên Cbiz. Liên tiếp những vụ ngoại tình "rúng động" được khui ra khiến nhiều người đặt câu hỏi "liệu làng giải trí có còn đàn ông tốt hay không?". Nỗi hoang mang này càng tăng dần lên khi mới đây một tài tử nữa của Hoa ngữ - Trần Tư Thành lại vướng nghi án "vụng trộm" bên ngoài dù đã có vợ đẹp con xinh.

Trần Tư Thành - chồng mỹ nhân "Cung tỏa tâm ngọc" Đồng Lệ Á bị lộ ảnh ở cùng phòng khách sạn với 2 người phụ nữ trẻ

Đối diện với thông tin mà báo chí đăng tải, phía nam diễn viên giải thích: "Sau khi đóng phim xong, Trần Tư Thành về khách sạn nghỉ ngơi. Khi anh định đi ngủ thì có tin hai người bạn cũ làm việc gần đó. Trần Tư Thành đã mời hai người bạn về phòng nói chuyện. Cả ba không hề phát sinh chuyện gì như báo chí đăng tải". Mới đây, cánh phóng viên cũng vừa chụp được hình ảnh mỹ nhân "Cung tỏa tâm ngọc" Đồng Lệ Á tại sân bay. Dễ dàng có thể nhận ra nữ diễn viên khá mệt mỏi. Tuy nhiên, khi đối diện với ống kính, Đồng Lệ Á vẫn cố mỉm cười, vẫy tay chào. Cô không có chia sẻ nào trước tin chồng phản bội.

Được biết, Trần Tư Thành sẽ nhờ pháp luật xử lý những người tung tin ngoại tình. Tuy vậy chỉ ít phút sau đăng tải lời khẳng định không ngoại tình, thông cáo này đã bị xóa đi. Có vẻ như do phát hiện ra nội dung của bản thông cáo có nhiều sơ hở, nên phía Trần Tư Thành đã vội vã gỡ xuống.

Đồng Lệ Á xuất hiện tại sân bay

Nữ diễn viên "Cung tỏa tâm ngọc" cố cười nhưng vẫn không giấu nổi vẻ tiều tụy

Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành từng là cặp đôi được nhiều người yêu thích

>> Chồng Đồng Lệ Á phản bội vợ ngay tại đám cưới Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh

Blue Ivy (Theo Giadinhvietnam.com)