SAO » Chuyện làng sao

Đồng loạt gửi lời chúc mừng đến sinh nhật của Subeo, Cường Đô La và Đàm Thu Trang vô tình bật mí điều thú vị này

Thứ sáu, 21/06/2019 13:10

Cả hai đã đăng dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật cho con trai của mình trên trang cá nhân.

Hôm nay (21/6) là ngày sinh nhật của bé Subeo, con trai của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà. Trên trang cá nhân của Cường Đô La từ sớm đã đăng tải lời chúc mừng sinh nhật cho quý tử: "Happy birthday my little friend. I love you".

Không riêng Cường Đô La, bà xã tương lai của anh là Đàm Thu Trang cũng đăng tải dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật cho con trai của chồng với từ ngữ vô cùng đáng yêu: "Chúc mừng sinh nhật... Con khỉ của tôi... Têu con...".

Qua hình ảnh Đàm Thu Trang và Cường Đô La đăng tải cho thấy Subeo cũng góp mặt trong bộ ảnh cưới của bố và mẹ kế

Bên cạnh lời chúc, cả Đàm Thu Trang và Cường Đô La đều đồng loạt đăng tải hình ảnh chụp cùng với Subeo. Đáng nói hơn là trang phục trong ảnh là trang phục trong những bức ảnh cưới của cặp đôi được truyền thông đăng lên cách đây không lâu. Trong ảnh, Subeo cũng diện vest rất bảnh bao. Điều đó chứng tỏ, cậu bé cũng có góp mặt trong bộ ảnh cưới của bố và Đàm Thu Trang. Trạng thái của Subeo rất vui vẻ và hạnh phúc càng khiến công chúng ngưỡng mộ cách ứng xử tinh tế khéo léo của Cường Đô La và Đàm Thu Trang khi biết dung hoà mối quan hệ khá nhạy cảm trở nên dễ chịu và thân thiện hẳn.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới