SAO » Chuyện làng sao

Đóng máy đoàn phim 'Về nhà đi con': Người xúc động bồi hồi, người vội vàng tham gia học kì quân sự

Thứ năm, 20/06/2019 17:01

NSND Hoàng Dũng, Bảo Thanh, Thu Quỳnh... đều có mặt trong buổi tiệc chia tay đoàn phim.

"Về nhà đi con" đang là bộ phim truyền hình ăn khách nhất hiện nay. Nhất cử nhất động của dàn diễn viên luôn trong tầm ngắm của công chúng lẫn truyền thông. Dù phim chỉ mới phát sóng đến tập 46 nhưng đoàn phim đã chính thức kết thúc cảnh quay cuối cùng. Đoàn phim đã có buổi tiệc thân mật để liên hoan cùng nhau.

Trên trang cá nhân của các diễn viên như: NSND Hoàng Dũng, Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Hoàng Kim Ngọc... đều chia sẻ cảm xúc khi bộ phim đóng máy. Vì suốt thời gian quay phim, các thành viên đều gắn bó với nhau như một gia đình. Trong buổi tiệc, ê kíp làm phim quậy hết cỡ và ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu cùng nhau. Dàn diễn viên chính thiếu Quốc Trường và Bảo Hân.

NSND Hoàng Dũng và diễn viên Hoàng Kim Ngọc chia sẻ cảm xúc khi chia tay đoàn phim "Về nhà đi con"

Dàn diễn viên của "Về nhà đi con" quậy hết mình cùng nhau

Khá thú vị là trong một bức ảnh do diễn viên Kim Ngọc đăng tải, cô ngồi giữa người chồng ngoài đời và chồng trên phim của mình. Kim Ngọc còn để caption hài hước: "Chồng thật và chồng hờ".

Trong khi Quốc Trường về lại TPHCM và có giây phút ấm áp bên gia đình thân yêu, thì cô em út Bảo Hân lại tức tốc bước vào kỳ học quân sự kéo dài 1 tháng. Ánh Dương của "Về nhà đi con" sẽ phải rời Hà Nội để cùng bạn bè trải qua khoá học này. Đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên sinh năm 2000 xa gia đình trong khoảng thời gian dài.

Trên trang Facebook cá nhân, Bảo Hân vừa đăng tải hình ảnh diện trang phục quân sự khá đáng yêu. Ngay lập tức, ở phần bình luận, cô đã nhận được lời nhắn nhủ từ bố đẻ: "Đây là lần đầu tiên con xa nhà, bố biết con sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng bố nghĩ rằng trong 1 tháng này con sẽ học được nhiều điều tốt ở nơi này và những kinh nghệm bổ ích trong cuộc sống.Con cố gắng giữ gìn sức khoẻ và biết tự chăm sóc cho bản thân con nhé. 1 tháng sẽ trôi qua nhanh thôi con hãy mạnh mẽ và cố gắng con nhé, bố nhớ và yêu con nhiều".

Bảo Hân tức tốc tham gia học kì quân sự

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới