SAO » Chuyện làng sao

Đồng nghiệp, bạn bè đau buồn tới viếng DJ Vạn Phúc (Chuối Tây)

Thứ tư, 12/05/2021 14:16

Sự ra đi của DJ Vạn Phúc (Chuối Tây) khi mới chỉ 28 tuổi khiến người thân, bạn bè của anh bàng hoàng, đau xót.

Vào trưa 10/5, DJ Vạn Phúc (nghệ danh Chuối Tây) gặp tai nạn giao thông. Anh đã được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Sự ra đi đột ngột của DJ Chuối Tây khiến nhiều người bàng hoàng, đau xót.

Tang lễ của DJ Vạn Phúc diễn ra lúc 6h ngày 11/5 tại nhà riêng. Lễ động quan được gia đình tổ chức vào ngày 13/5, sau đó đưa linh cữu về an táng tại quê nhà Long An.

Cáo phó trong tang lễ của DJ Vạn Phúc.

Trong đám tang của Vạn Phúc, rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè của anh đã đến để thắp nhang chia buồn và động viên gia đình. Mọi người cũng cùng nhau quyên góp tiền gửi đến người thân gia đình Vạn Phúc. Tuy nhiên, gia đình từ chối kêu gọi chuyển khoản như một số thông tin giả mạo đã thừa cơ xuất hiện trong ngày Chuối Tây qua đời.

Vì tình hình dịch bệnh phức tạp, nên các nghi thức đám tang của DJ Vạn Phúc được tổ chức gói gọn, riêng tư, không làm ảnh hưởng sức khỏe mọi người hay tụ tập quá đông đúc.

10 năm qua Chuối Tây làm sản xuất âm nhạc và luôn là gương mặt đắt show của các quán bar nổi tiếng tại TP HCM. Anh được đồng nghiệp và các học trò yêu quý.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới