SAO » Chuyện làng sao

Đồng nghiệp đua nhau kiện tụng nữ streamer đình đám, NSND Hồng Vân phản ứng thế nào?

Thứ sáu, 24/09/2021 17:55

NSND Hồng Vân vừa có dòng trạng thái mới nhưng không liên quan gì đến nữ streamer đình đám từng khiến bà trở thành tâm điểm tấn công của cư dân mạng.

Từ ngày 21/9, Công an TP.HCM xác nhận đã tiếp nhận đơn của nhiều người tố cáo nữ streamer nổi tiếng mạng xã hội về các hành vi vu khống, làm nhục người khác và đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin trên mạng xã hội. Danh tính các nghệ sĩ kiện tụng CEO Đại Nam đã được xác nhận bao gồm: NSƯT Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, Vy Oanh, NSƯT Trịnh Kim Chi.

Cũng từng bị gọi tên và phải lên tiếng phân trần trước công chúng vì lời tố của nữ streamer, động thái của NSND Hồng Vân nhận được sự quan tâm của công chúng. Mới đây, NSND Hồng Vân đã đăng dòng trạng thái đầy tâm trạng như sau: "Quý trọng duyên phận, quý trọng thời gian, chính là quý trọng tính mạng của chính mình. Trân trọng mỗi phút giây được sống bên người thân, trân trọng mỗi một tấm chân tình, trân trọng những gì mình đang có… để tránh những tiếc nuối muộn màng".

NSND Hồng Vân vừa chia sẻ dòng trạng thái mới nhất lên mạng xã hội

Bà xã Lê Tuấn Anh dường như không quan tâm chuyện kiện tụng của nữ streamer đình đám

Nhiều người cho rằng, NSND Hồng Vân đang trấn an bản thân và động viên những người xung quanh khi thông tin tiêu cực quá nhiều, nhất là tình hình sức khỏe của Phi Nhung đang khiến mọi người vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, dường như bà xã của Lê Tuấn Anh không mấy bận tâm đến lùm xùm đã qua.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới