SAO » Chuyện làng sao

Đồng nghiệp thân thiết kể về phản ứng của con gái Phi Nhung trong 4 lần mẹ nguy kịch và khi nhận tin dữ

Thứ bảy, 09/10/2021 08:08

Con gái Phi Nhung đã phải thốt 4 chữ đau xé lòng khi nhận tin dữ khiến ai nấy xót xa.

Tối ngày 8/10, danh hài Việt Hương đã đưa tro cốt của Phi Nhung về Mỹ để giao lại cho con gái Wendy và gia đình. Tang lễ của cố ca sĩ sẽ được tổ chức ngay sau đó. Lúc này, hẳn người mong ngóng và đau đớn nhất là con gái của Phi Nhung. Bởi mẹ cô ra đi mà không kịp gặp mặt cháu ngoại thứ hai dù chỉ một lần.

Bà Marie Tô - CEO của trung tâm Thúy Nga Paris by night đã nghẹn ngào tiết lộ về phản ứng của con gái Phi Nhung trong 4 lần mẹ cô nguy kịch trong lúc chiến đấu với Covid-19: "Phi Nhung đã 4 lần nguy kịch nhưng đều vượt qua hết. 2 ngày trước khi Phi Nhung mất, mọi người đã lên tinh thần vô cùng. Lúc đó, Wendy - con gái của Phi Nhung nhắn tin cho chị nói mẹ đã âm tính rồi. Đây là tiến triển rất tốt, lúc đó tôi rất mừng, tôi hy vọng Nhung sẽ qua".

Bà Marie Tô - CEO của trung tâm Thúy Nga Paris by night tiết lộ về phản ứng của con gái Phi Nhung trong 4 lần mẹ nguy kịch

Người đồng nghiệp thân thiết của Phi Nhung cũng lần đầu tiết lộ phản ứng của con gái ca sĩ Phi Nhung khi nhận tin dữ của mẹ ruột: "2 ngày sau đó, tôi đang rồi làm việc thì fan gửi tin bảo Phi Nhung mất. Lúc đó tôi cũng không tin vì trước đó có rất nhiều tin giả. Tôi liền gọi cho Wendy thì lúc này Wendy đang trao đổi với bệnh viện. Sau đó, Wendy chỉ nhắn cho tôi: "Mom passed away" có nghĩa là "Mẹ đã qua đời". Tôi không biết phải nói gì hơn được nữa, cái bệnh này kinh khủng quá".

Con gái Phi Nhung chỉ có thể thốt lên bốn chữ khi hay tin mẹ qua đời

Những chia sẻ của bà Marie Tô khiến ai nấy nhói lòng. Sự ra đi của Phi Nhung đã để lại nỗi đau không tả cho con gái duy nhất của cô. Đến ước nguyện được nhìn mẹ lần cuối cũng không thể thực hiện được dù những người yêu thương cố ca sĩ đã làm hết sức mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới