SAO » Chuyện làng sao

Đồng nghiệp và dân mạng lên tiếng minh oan cho 'My sói' Thu Quỳnh sau nghi án lộ clip nóng

Thứ hai, 16/12/2019 08:52

Cuối năm còn gặp 'tai bay vạ gió', nên không chỉ Thu Quỳnh mà nhiều đồng nghiệp đã lên tiếng minh oan cho cô.

Hôm qua, rộ nghi ánh diễn viên Thu Quỳnh là nhân vật chính trong clip nhạy cảm khoảng 40 giây. Dù nữ chính bị tóc che gần hết mặt nhưng qua điểm tương đồng về giọng nói nên nhiều người cho rằng đó là diễn viên "Về nhà đi con".

Trước thông tin này, Thu Quỳnh phủ nhận và bức xúc nói thêm: "Tôi cần được tôn trọng, bực mình nhất là phải đi dọn rác không phải do mình vứt ra. Trước hết, cho phép Thu Quỳnh được gửi lời xin lỗi đến các chị em bạn bè của Thu Quỳnh đã bị hoang mang bởi tin đồn và video được share chóng mặt tối nay".

Thu Quỳnh phủ nhận việc là nhân vật chính trong clip nhạy cảm mà dân mạng đang truyền tay nhau.

Ngoài ra, cư dân mạng cũng tìm thấy những chi tiết để minh oan cho "My sói". Cụ thể, theo hình ảnh chụp từ clip thì cô gái không hề có hình xăm ở ngón tay. Trong khi đó, Thu Quỳnh lại có hình xăm ở ngón tay áp út.

Đồng nghiệp của Thu Quỳnh là Minh Cúc (đóng chung phim "Về nhà đi con") cũng lên tiếng thanh minh giúp: "Thế này là đủ hiểu nhỉ? 2 ngón tay trái tay phải không có".

Người mẫu Trang Trần cũng cho rằng: "Các thánh ơi tất cả sẽ là tội nghiệp phụ nữ. Chuyện đó cũng là bình thường. Nhưng mấy thánh đeo kính cận vào đi. Không phải có ấy. Khổ ghê người ta đang hạnh phúc các mẹ làm ơn. Đây nha mặc dù chưa coi Quỳnh búp bê được 1/3 nhưng mò tìm hình cho mấy thánh".

Trang Trần: "Khổ ghê người ta đang hạnh phúc các mẹ làm ơn".

Minh Cúc cũng tung bằng chứng cho rằng Thu Quỳnh có hình xăm ở ngón áp út, khác với cô gái trong clip.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới