SAO » Chuyện làng sao

Dòng người xếp hàng dài dự tang lễ người mẫu Thái Thiên Phượng sau thời gian dài không tìm thấy toàn vẹn thi thể

Thứ hai, 19/06/2023 12:25

Ngày 18/6, tang lễ của người mẫu Thái Thiên Phượng được tổ chức riêng tư tại nhà tưởng niệm Po Fook, Hồng Kông (Trung Quốc).

Truyền thông Hoa ngữ đưa tin, đám tang của nữ người mẫu Thái Thiên Phượng đã chính thức được tổ chức sau thời gian dài cô bị nhà chồng cũ sát hại.

Thông tin cho biết, có 1.000 người đăng ký đến tiễn đưa Thái Thiên Phượng và được gia đình cô chấp thuận. Nhiều người nổi tiếng ở Hồng Kông cũng đã gửi vòng hoa đến chia buồn cùng gia đình Thái Thiên Phượng.

Mẹ của người mẫu xấu số được người thân dìu đến tang lễ của con gái. Chồng Thái Thiên Phượng cũng túc trực tại tang lễ của vợ. Thời gian vừa qua, chồng Thái Thiên Phượng vừa chăm sóc các con, cha mẹ hai bên gia đình, vừa theo dõi vụ án và chuẩn bị chu toàn cho việc hậu sự của vợ. Nguồn tin tiết lộ, chồng của Thái Thiên Phượng đã đứng lên tổ chức tang lễ cho vợ với chi phí ước tính lên tới hơn 3 triệu đô la Hồng Kông (hơn 9 tỷ đồng), trong đó phần lớn số tiền dành để trùng tu thi hài của nữ người mẫu xấu số.

Vợ chồng Thái Thiên Phượng (bên phải) và bố mẹ chồng bên các con.

Ngày 24/4, truyền thông Trung Quốc gây chấn động khi đăng tải tin người mẫu nổi tiếng Thái Thiên Phượng bị mất tích. Cô bị giết và phân xác do mâu thuẫn với nhà chồng cũ. Cảnh sát Hồng Kông đã bắt giữ chồng cũ của Thái Thiên Phượng và 6 người liên quan đến vụ việc. Đã vài tháng kể từ khi sự việc nữ người mẫu bị gia đình nhà chồng sát hại xảy ra, thi thể của nữ nữ diễn viên vẫn không thể tìm thấy toàn vẹn.

Cách đây không lâu, phiên tòa xét xử Quảng Cảng Trí (chồng cũ của Thái Thiên Phượng) cùng bố Quảng Cầu, anh trai Quảng Cảng Kiệt, cả ba bị buộc tội giết người cấp độ 1. Còn Lý Thụy Hương (mẹ của Quảng Cảng Trí) bị kết tội cản trở công lý. Quảng Cảng Trí bị buộc tội giết người, nhưng anh ta không phải là kẻ giết người chính, mà kẻ giết người chính là anh trai của anh ta, Quảng Cảng Kiệt. Theo truyền thông Hồng Kông, chính Quảng Cảng Kiệt đã đập đầu Thái Thiên Phượng trong ô tô ngày hôm đó, anh ta là tài xế của nạn nhân và là người đầu tiên cướp đi mạng sống của nữ người mẫu. Ông Quảng Cầu là thủ phạm chính, người đã tham gia vào mọi kế hoạch chặt xác và phi tang xác.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới