SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi ân hận vì trót gieo tình đơn phương

Thứ ba, 18/10/2011 11:36

Vì không thể chia đôi trái tim đã dành trọn cho Ông Cao Thắng hòng đáp lại tình cảm chân thành của Noo, nữ ca sĩ 'Ta thuộc về nhau' không thoát khỏi cảm thấy áy náy như thể mình là người có lỗi.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng bất ngờ có mặt tại chương trình 'Cặp đôi hoàn hảo' tối chủ nhật 16.7 để cổ vũ cho Noo Phước Thịnh. Trước đó, nữ ca sĩ Ta thuộc về nhau đã có một buổi sinh nhật ấm áp bên cả hai hai mỹ nam này. Khi được hỏi : "Có phải đến cổ vũ cho Noo vì cảm thấy có lỗi?", Đông Nhi gật đầu và cười thật tươi như thể bị đoán trúng "tim đen".

Trong bài phỏng vấn mới đây, Noo Phước Thịnh thú nhận yêu đơn phương một người con gái có tính cách được miêu tả giống hệt như trước đây anh từng nhận xét về Đông Nhi. Tuy nhiên, tình cảm ấy, Noo đành chôn chặt trong tim vì biết nàng là hoa đã có chủ: "Tôi đã có tình cảm với cô ấy từ khá lâu rồi. Tôi dành cho cô ấy rất nhiều yêu thương, luôn có cảm giác muốn che chở cho cô ấy. Khi cô ấy buồn, tôi chỉ muốn mình là người ở bên cạnh, nhưng không được vì cô ấy đã có bạn trai. Tôi không muốn mất đi những tình cảm tốt đẹp đang có giữa ba chúng tôi". Trên website của 'Nu' (tên gọi thân mật của Đông Nhi), thông tin này khiến các fan không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, cũng có một số bạn không lấy làm ngạc nhiên bởi họ có thể nhìn thấy điều đó qua những cử chỉ quan tâm hay những lời nói ngọt ngào của Noo dành cho thần tượng của mình.

Cả Noo Phước Thịnh và Ông Cao Thắng đều là những người mà Đông Nhi yêu quý. Dù bị nghi có quan hệ trên mức bạn bè với nam ca sĩ họ Ông, nhưng chỉ thời gian gần đây, cô nàng mới chịu thừa nhận và công khai mối quan hệ này.

Sau khi chương trình kết thúc, bộ ba đứng trò chuyện cùng nhau một lúc lâu. Cả ba đều tỏ ra khá vui vẻ và thoải mái. "Chuyện ba người" Noo - Nhi - Thắng

Xzone