SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi bất ngờ chia sẻ về ồn ào cũ với FC, tiết lộ điều tuyệt vời nhất có được

Thứ năm, 07/09/2023 19:19

Chia sẻ của Đông Nhi đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Cách đây không lâu, câu chuyện một trang fanpage của Đông Nhi tố nữ ca sĩ và ê-kíp làm việc không chuyên nghiệp và thái độ "quay lưng" với fans của Đông Nhi sau đó liên tục khiến mạng xã hội dậy sóng trong nhiều ngày. Thậm chí, dù đã lên tiếng xoa dịu và gửi lời xin lỗi chân thành đến người hâm mộ, nữ ca sĩ khiến nhiều người phẫn nộ tột độ và quyết tẩy chay cô. Đến nay, ồn ào này thỉnh thoảng vẫn bị anti-fan đào lại.

Đông Nhi từng vướng ồn ào với FC của mình

Cho đến mới đây, Đông Nhi đã bất ngờ nhắc về ồn ào cũ. Cụ thể, cô cho biết: "Thật sự khoảnh khắc đó vì em cũng đã nhận lỗi rằng mình quá nóng giận và mình không có đủ sự tỉnh táo nên mình đã lên post đó. Nhưng mà một bộ phận khán giả của mình hiểu lầm rằng mình nói đến tất cả các bạn khán giả của mình. Điều đó là điều không phải. Em chỉ nói đến một vài bạn thôi".

Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng chia sẻ về điều tuyệt vời nhất mà mình đạt được đó chính là hòa giải: "Nhưng mà sau câu chuyện đó em đã có được một điều tuyệt vời hơn chính là một sự hòa giải giữa em và những bạn trong cuộc. Tức là vì không hiểu nhau, vì không chịu nói chuyện với nhau nên thành ra mới xảy ra câu chuyện đó. Hiện giờ em và những bạn khán giả đó đã có với nhau những mối quan hệ tương tác rất tốt và hiểu lầm thì khán giả của mình giống như gia đình của mình vậy. Nên là đôi khi những thành viên trong gia đình sống cùng với nhau hằng ngày còn hiểu lầm nhau, còn cự cãi với nhau thì huống chi là một gia đình không ở cùng nhà, thì điều đó là điều không thể tránh khỏi được".

Trước đó, Đông Nhi từng chia sẻ: "Nhi sẽ không xoá bài đăng cũ, vì Nhi biết Nhi sẽ phải chịu trách nhiệm với những gì mình đã phát ngôn, nhưng Nhi xin phép được ẩn nó đi vì có lẽ fan Nhi không ai muốn đọc lại những câu nói đó, và Nhi cũng không muốn lưu giữ lại những điều tiêu cực trên mạng xã hội, nhưng Nhi vẫn sẽ giữ lại để xem như đây là một bài học lớn trong suốt 14 năm làm nghề của mình. Đông Nhi vẫn là Đông Nhi. Vẫn rất trân trọng tình cảm của FC nói riêng và khán giả nói chung. Mai Hồng Ngọc vẫn là Mai Hồng Ngọc. Một người vợ, người mẹ của gia đình nhỏ. Thành thật chân thành xin lỗi và cảm ơn tất cả mọi người".

Đông Nhi cho biết những ồn ào xảy ra là vì hiểu lầm

Cô cũng cho biết mọi chuyện đã giải quyết ổn thỏa

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới