SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi bị Ông Cao Thắng 'troll' cực hài, tưởng tình cảm nhưng hóa ra cái kết lại rất lầy lội

Thứ tư, 22/02/2023 20:42

Đoạn clip hài hước của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang khiến khán giả thích thú hết nấc.

Sau hơn 1 thập kỷ yêu đương, Đông Nhi và Ông Cao Thắng giờ đây đã có cho mình cuộc sống hôn nhân rất viên mãn. Kể từ khi hạ sinh nhóc tì đầu lòng, gia đình Đông Nhi cũng có thêm niềm vui mới, "thế lực mới" và gây sốt vì những khoảnh khắc đáng yêu trên khắp các trang mạng xã hội. Bên cạnh những lần thể hiện tình cảm ngọt ngào khiến dân tình ghen tị không ngớt, cặp đôi cũng gây cười vì những màn troll nhau đầy lầy lội và hài hước.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang có cho mình tổ ấm viên mãn

Điển hình như mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đông Nhi đã đăng tải một đoạn cực dễ thương của mình và chồng thu hút đông đỏa sự chú ý từ khán giả. Theo đó, trong khi chọn chỗ để chụp ảnh cùng nhau, Ông Cao Thắng đã dụ dỗ Đông Nhi ngồi ở một chiếc ghế dưới gốc cây. Sau đó, nam ca sĩ tiến đến ôm lấy bà xã và tạo dáng tình tứ hết nấc để chụp hình. Tuy nhiên, kết quả lại khiến dân tình cười ngả nghiêng vì hoá ra đang cosplay 2 chú khỉ.

Bên cạnh đoạn clip, Đông Nhi cũng đính kèm dòng caption than thở về độ lầy lội của chồng mình: “Ôi chồng tui”. Hiện tại, đoạn clip này đang thu hút nhiều sự chú ý từ dân tình và được thả tim tới tấp. Có thể thấy, dù đã qua thời gian dài yêu đương, đến nay, cặp đôi vẫn luôn cùng nhau tạo ra tiếng cười và khiến cư dân mạng phát sốt vì quá dễ thương.

Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng tìm chỗ chụp ảnh

Cặp đôi cùng nhau tạo dáng đầy tình tứ

Kết quả lại khiến dân tình cười ngả nghiêng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)