SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi chia sẻ loạt tranh vẽ cả gia đình tuyệt đẹp, fans chỉ biết xuýt xoa

Thứ tư, 28/07/2021 15:35

Mọi thứ liên quan đến gia đình 3 người của Đông Nhi - Ông Cao Thắng và nhóc tì Winnie đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ fans.

Hậu kết hôn và chào đón tiểu công chúa Winnie, gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng càng thêm hạnh phúc viên mãn. Và gia đình 3 người của nữ ca sĩ luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Không giống những "mẹ bỉm sữa" nổi tiếng khác rất ngại việc khoe con lên mạng xã hội, Đông Nhi và Ông Cao Thắng lại thoải mái chia sẻ hình ảnh bé Winnie từ khi mới lọt lòng cũng như cuộc sống "bố mẹ bỉm" sau đó. Thậm chí, Winnie còn có hẳn một tài khoản Instagram riêng được bố mẹ tạo, thu hút rất đông người theo dõi.

Những bức tranh vẽ gia đình "đốn tim" fans được Đông Nhi chia sẻ

Ít phút trước, Đông Nhi chia sẻ bộ sưu tập tranh vẽ gia đình cực đẹp, khiến fans chỉ biết "lụi tim". "Bộ tranh vẽ gia đình Nhi - Thắng Đáng yêu quá. Cảm ơn những sự yêu mến của các hoạ sĩ, tác giả tài năng dành cho cả chặng đường của Nhi và gia đình nhỏ Nhi - Thắng nhé!" - cô viết.

Loạt tranh này được vẽ trong nhiều năm, gắn liền với hoạt động nghệ thuật của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, trong đó hầu hết do fans vẽ tặng. Trong bộ sưu tập, phần đa là tranh vẽ Đông Nhi, chỉ có một số bức có Ông Cao Thắng - và đặc biệt là sự xuất hiện của tiểu công chúa Winnie. Chính sự góp mặt của ái nữ càng khiến bức tranh gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng thêm phần trọn vẹn.

Loạt tranh Đông Nhi được fans vẽ tặng gây xôn xao dân mạng vì quá đẹp và thần thái

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới