SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi chia sẻ về tháng đầu tiên của người lần đầu làm mẹ

Thứ năm, 03/12/2020 20:32

Đối với phụ nữ, bất kể là người bình thường hay người nổi tiếng, cảm xúc lần đầu làm mẹ luôn là những cảm xúc thiêng liêng nhất. Mới đây, Đông Nhi đã có những chia sẻ về tháng đầu tiên làm mẹ rất chân thực và giàu cảm xúc.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Đông Nhi đã có những chia sẻ khá dài về "Tháng đầu tiên, của người lần đầu làm mẹ". Dù là một ca sĩ nổi tiếng, đướng trên nhiều sân khấu lớn, luôn mãnh mẽ sôi động cùng người hâm mộ, nhưng khi lần đầu làm mẹ, nữ ca sĩ 32 tuổi vẫn có nhiều bỡ ngỡ, vẫn cảm thấy "chuẩn bị bao nhiêu cũng không là đủ với thực tế".

Đông Nhi chia sẻ dòng cảm xúc cùng với bức ảnh gia đình thật hạnh phúc

Cô viết: "Tháng đầu tiên, của người lần đầu làm mẹ.

Đã trải qua nhiều cảm giác, nhiều thử thách trong đời, nhưng đúng là chẳng thể nào bằng những gì diễn ra trong suốt 1 tháng vừa qua: Tháng đầu tiên, của người lần đầu làm mẹ.

Mọi thứ dù đã được chuẩn bị trước, nhưng khi thật sự trải qua rồi mới thấy, chuẩn bị bao nhiêu cũng không là đủ với thực tế. Cái gì cũng bỡ ngỡ, cũng bất ngờ như mình chưa từng đọc hay tìm hiểu. Con khóc, con quấy, rồi lại tự hỏi mình làm thế này đã đúng chưa? Một nghìn câu hỏi lúc nào cũng chực nảy ra, rồi lo lắng, và đến cuối ngày lúc ôm Winnie trong lòng, nghe những hơi thở khẽ khàng từ cái cánh mũi nhỏ xinh của con, nhìn từng sợi tóc lơ thơ, ngón tay bé xíu, mẹ mới hiểu được thế nào là sẵn sàng làm tất cả để con nhận được những điều tuyệt vời nhất thế gian?"

Nữ ca sĩ đã có những chia sẻ chân thực nhất về trải nghiệm "lần đầu", lần đầu làm mẹ, lần đầu bế con, lần đầu dỗ con. Dù nhiều bỡ ngỡ nhưng hơn hết, những người mẹ đều cảm nhận được đó là những lần đầu "tuyệt với nhất thế gian".

Nhiều người hâm mộ đồng cảm và chia sẻ với nữ ca sĩ

Bà xã Ông Cao Thắng than thở thêm: "Làm mẹ thật là khó. Đôi khi mẹ vẫn thấy mình thật lúng túng. Nhưng mọi chuyện trở nên thật yên tâm và… dễ thở hơn nhiều, khi mẹ nhận được biết bao sự quan tâm và hỗ trợ từ ba, và từ cả các y bác sĩ thật tận tình và yêu thương Winnie như bé con trong nhà". Có thể thấy, sau đám cưới hoàng tráng, cuộc sống của Đông Nhi - Ông Cao Thắng ngày càng hạnh phúc, thăng hoa hơn với sự xuất hiện của cô công chúa đầu lòng.

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới