SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi đăng ảnh khoe 'nóc nhà' của Ông Cao Thắng: Sao Việt khen 'nóc nhà' ngày càng lớn

Chủ nhật, 28/02/2021 08:25

Đông Nhi đăng ảnh khẳng định "nhà nào mà chẳng có nóc", thế nhưng cư dân mạng phát hiện "nóc nhà" của Ông Cao Thắng lại là một người khác chứ không phải Đông Nhi.

Sau "siêu đám cưới" được tổ chức rình rang tại đảo ngọc Phú Quốc đánh dấu ngày Ông Cao Thắng và Đông Nhi về chung nhà, thì cuộc sống của cặp đôi này luôn là điều cư dân mạng quan tâm. Tuy nhiên, dạo gần đây đã có nhân vật mới chiếm spotlight của cặp vợ chồng siêu "hot" showbiz Việt này, chính là sự xuất hiện của "thế lực nhí" - bé Winnie - con gái của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Mới đây, Đông Nhi đã đăng ảnh Ông Cao Thắng đang vui đùa cùng bé Winnie cùng với caption siêu đáng yêu: "Nhà nào mà chẳng có nóc". Cư dân mạng xem ảnh lập tức thấy được "nóc nhà" của Ông Cao Thắng bây giờ là ai rồi, nhìn điệu bộ bô Thắng công kênh bé Winnie lên cao thế này đủ thấy anh cưng chiều con gái cưng thế nào.

Khoảnh khắc Ông Cao Thắng vui đùa cùng con gái, công kênh đi khắp nhà được bà xã Đông Nhi chụp lại

Để ngồi trên cổ hoặc đầu là hành động thường thấy ở các ông bố khi chơi đùa cùng con nhỏ, thể hiện sự thương yêu, chiều chuộng với con cưng của mình, và Ông Cao Thắng cũng không ngoại lệ. Nhìn thấy hai bố con đùa vui, Đông Nhi không ngại nhường lại vị trí "nóc nhà" cho "thế lực mới nổi" bé Winnie.

Đông Nhi lén đăng ảnh của Ông Cao Thắng và bé Winnie nhưng "bị" thấy mất rồi

Diễn viên Song Luân khen "nóc nhà" mau lớn quá, còn "khoe" mình là ba nuôi của Winnie

Fan cũng trêu Ông Cao Thắng rằng nhà nào mà chẳng có nóc, "tóc nào mà chẳng có mùi"

Bé Winnie chỉ mới 4 tháng tuổi nhưng luôn xuất hiện cùng Ông Cao Thắng và Đông Nhi tại mọi sự kiện, và lúc nào cũng chiếm hết spotlight của bố mẹ, khẳng định vị trí "thế lực nhí" cực thu hút của mình. Người hâm mộ cũng rất thích thú và ủng hộ gia đình đáng yêu Nhi - Thắng, đặc biệt là bé Winnie.

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới