SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi đánh bại vận xui năm tuổi

Chủ nhật, 22/01/2012 08:52

Trong khi hầu hết mọi người sợ vận đen kéo đến vào năm tuổi, thì Đông Nhi lại bình chân như vại. Để hóa giải, cô chăm chỉ đi chùa, làm từ thiện và tin vào câu 'ở hiền gặp lành'.

- Nhìn lại một năm qua chị thấy mình được và mất gì?

Tôi thấy mình được rất nhiều thứ, trong công việc đạt nhiều danh hiệu và hoàn thành những mục tiêu đã đề ra, có thêm lượng fan lớn. Tuy nhiên để có được những điều đó tôi đã phải mất rất nhiều thời gian, đánh đổi bằng cả sức khỏe và cái mà tôi tiếc nhất đó là thêm một “tuổi thanh xuân” của mình đã ra đi.

- Mục tiêu trong năm mới của chị với âm nhạc là gì?

Sẽ là album vol.2, sau đó tôi sẽ dành toàn bộ thời gian và công sức để chuẩn bị cho liveshow kỷ niệm 5 năm ca hát của mình vào đầu năm 2013. Mục tiêu duy nhất cho cả sự nghiệp của tôi là có càng nhiều fan càng tốt. Đối với tôi đây chính là giải thưởng cao quý và thiết thực nhất của một ca sĩ.

- Còn nghề diễn thì sao?

Có lẽ hiện thời tôi chưa có thời gian để nghĩ đến mặc dù tôi rất thích. Tôi sẽ quay trở lại vai trò diễn viên vào một thời điểm thích hợp.          

- Năm Thâm Nhìn là năm tuổi của chị, mà thường người ta rất sợ xui, còn chị thì sao?

Tôi không sợ đâu, vì xung quanh tôi luôn có những người anh người bạn bên cạnh giúp đỡ khi gặp tôi khó khăn. Hy vọng một năm mới tôi không gặp vấn đề gì về sức khỏe.

Đầu năm tôi cũng sẽ đi chùa và cầu nguyện cho người thân, bạn bè, gia đình… Ngoài ra tôi sẽ tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, tôi tin vào câu ở hiền gặp lành mà.

- Chị có phải là một người mê tín?

Chút chút. (Cười)

- Công việc và cuộc sống của chị đang diễn ra như thế nào khi ngày Tết cận kề hơn?

Chắc chắn là bận rộn hơn rồi, lịch diễn, thu âm dày đặc, ngoài ra tôi còn dành thời gian cho gia đình bạn bè trong những ngày cuối năm. Tuy mệt nhưng rất là vui.

- Ngày Tết năm nay của chị có gì đặc biệt so với năm ngoái?

Vẫn là chuyến lưu diễn dài ngày khắp cả nước như mọi năm!

- Theo chị ngày Tết như thế nào mới là có ý nghĩa?

Ngày tết mà mình được ở bên tất cả những người mà mình yêu thương thì chắc chắn là ý nghĩa nhất rồi. Ngày Tết tôi thích làm nhiều thứ lắm, đi chợ hoa, thăm bà con, họ hàng, bạn bè, chúc tết mọi người và còn một điều nữa mà không năm nào tôi quên làm, đó là…. nhận lì xì. (Cười lớn)

- Là con gái, chị có phải lo nhiều công việc như dọn nhà, sắm đồ gia đình?

Có chứ, nhưng tôi chỉ dọn dẹp phòng của mình và phụ nấu ăn thôi, vì bố mẹ tôi rất thông cảm cho công việc bận rộn của tôi nên mọi người không bắt tôi làm nhiều công việc nhà

- Có khi nào chị nghĩ đến việc lập gia đình trong năm nay?

Chưa, có lẽ còn lâu lắm, hiện giờ tôi đang rất hạnh phúc với tình yêu âm nhạc của mình và chưa có ý định chia tay nó đâu.

Vietnamnet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới