SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi đính chính tin đồn mang bầu lần 2

Thứ bảy, 04/03/2023 11:27

Ca sĩ Đông Nhi cho biết, chỉ do bụng cô hơi bự chứ nguyên nhân không phải là mang bầu.

Tối qua (3/3), Minh Hằng đã đăng tải thông tin cô mang bầu con đầu lòng. Ngay lập tức, Đông Nhi và gia đình văn hóa đều đăng ảnh Minh Hằng gia nhập hội mẹ bỉm và kèm theo lời chúc mừng.

Mới đây, một thành viên trong ê-kip của Đông Nhi cũng đã chia sẻ khoảnh khắc hậu trường với sự góp mặt của Phạm Quỳnh Anh, Đông Nhi, Minh Hằng đang chụp ảnh hội mẹ bỉm kèm theo động tác như bế em bé,...

Phạm Quỳnh Anh, Đông Nhi, Minh Hằng cùng chụp ảnh mẹ bỉm

Minh Hằng còn ngỡ ngàng với cách tạo dáng mẹ bỉm

Ba nữ ca sĩ cười nói rôm rả, lúc này, Phạm Quỳnh Anh đã nhắc đến việc đặt tay trước bụng. Sau đó, Đông Nhi hoang mang bày tỏ: "Ủa sợ bị nghi vấn lắm, tại dạo này bụng hơi bự thôi mọi người ơi". Ê-kip Đông Nhi cũng đính kèm thêm dòng ghi chú của đoạn clip: "Đông Nhi và nỗi ám ảnh với "bé mỡ" dấy lên nghi vấn mang bầu lần 2". Động thái này đã phủ nhận những tin đồn Đông Nhi mang bầu lần 2.

Phạm Quỳnh Anh trêu Đông Nhi tin đồn mang bầu lần 2

Cả ba nữ ca sĩ cười ngả nghiêng

Đông Nhi cho biết, chỉ do bụng cô hơi bự chứ nguyên nhân không phải là mang bầu

Trước đó, trong một buổi chụp ảnh gia đình, con gái Đông Nhi đã hướng dẫn bố mẹ cùng làm động tác đặt tay trước bụng và vòng 2 nữ ca sĩ cũng nhô to. Từ đây đã xuất hiện tin đồn cô mang bầu lần 2, đồng thời Đông Nhi còn bị soi lại loạt dấu hiệu thời gian trước đó, cô thường ghi trạng thái Facebook và nhắc đến con gái Winnie với danh xưng "chị hai".

Đông Nhi trước đó lộ bụng to trong một buổi chụp ảnh

Động tác đặt tay trước bụng đã xuất hiện nghi vấn nữ ca sĩ có tin vui

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)