SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi đọ sắc cùng em chồng tương lai ở Úc: Gương mặt giống như hai chị em ruột

Thứ hai, 12/08/2019 21:10

Ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã có dịp qua Úc sum họp cùng em gái của nam ca sĩ.

Vào ngày 9/7 vừa qua, Đông Nhi hạnh phúc chia sẻ về việc đã được Ông Cao Thắng tặng nhẫn kim cương, cầu hôn tại Mỹ. Cuối cùng sau 10 năm hẹn hò, Đông Nhi đã đồng ý nhận lời làm vợ Ông Cao Thắng. Điều này khiến cả showbiz cũng như người hâm mộ vô cùng vui mừng.

Sau khi từ Mỹ trở về Việt Nam, cặp đôi còn được fans tổ chức đám cưới ngay lại sân bay. Hoàn thành lịch trình công việc tại Việt Nam, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã bay qua Úc để thăm gia đình. Trên trang cá nhân mới đây, Đông Nhi đăng tải khoảnh khắc khi chụp chung cùng chồng sắp cưới và em gái Ông Cao Thắng là Ông Thoại Liên.

Có thể nói đã lâu lắm rồi khán giả mới được thấy Đông Nhi và Ông Thoại Liên xuất hiện chung khung hình nên càng dành sự quan tâm đặc biệt.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng qua Úc thăm em gái là Ông Thoại Liên

Cả ba cùng thưởng thức món ăn ngon cho dịp sum họp gia đình

Ngay sau khi loạt ảnh được chia sẻ, rất đông khán giả đã không ngớt lời xuýt xoa vẻ xinh đẹp một chín một mười của Đông Nhi và Ông Thoại Liên. Có thể thấy, em gái Ông Cao Thắng dù đã bước sang tuổi 30 nhưng vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, tươi tắn không khác gì đôi mươi. Cô nàng sở hữu gương mặt thon gọn, chiếc cằm V-line nổi bật, làn da trắng cùng chiếc mũi cao muốn hết phần thiên hạ.

Ngoài ra, cư dân mạng còn nhận xét trông Đông Nhi và em Ông Cao Thắng trông như hai chị em ruột: "Nhìn thấy giống Đông giống chị ruột em ông Thắng hơn. Ông Thắng như kiểu người ngoài", "Nhìn giống chị em gái và ông anh rể", "Tưởng hai bà là chị em ruột", "Xinh quá chế ơi", "Chị Nhi xinh quá, em anh Thắng hot girl quá. Mà anh Thắng có kiểu tóc mới kìa",...

Dân mạng khen ngợi nhan sắc Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Dân mạng nhận xét Đông Nhi và em gái Ông Cao Thắng giống hai chị em ruột

Dù không thường xuyên gặp mặt nhưng Đông Nhi rất thân thiết với em gái Ông Cao Thắng.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới