SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi doạ bỏ đói bạn thân Ngô Kiến Huy trong đám cưới vì lý do bất ngờ này!

Thứ bảy, 19/10/2019 16:22

Ngô Kiến Huy giận dỗi nhắn tin hỏi Đông Nhi sao vẫn chưa đưa thiệp mời gửi cho anh. Tuy nhiên sự thật lại khiến dân mạng cười đau bụng.

Đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ diễn vào 9/11 tới đây. Rất nhiều người hâm mộ mong chờ từng ngày để xem đám cưới của cặp đôi trai tài gái sắc nổi tiếng trong showbiz.

Đã có rất nhiều sao Việt như Ưng Hoàng Phúc, Lý Hải, Diệu Nhi, Thu Trang - Tiến Luật, Nguyên Khang... đã hào hứng khoe nhận được thiệp mời của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Hàng loạt sao Việt đã nhận được thiệp mời của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Trong khi đó, Ngô Kiến Huy sốt ruột hỏi Đông Nhi tại sao vẫn chưa gửi thiệp mời cho anh để khoe trên mạng xã hội. Ngô Kiến Huy hỏi Đông Nhi: "Đông Cô chẳng lẽ cô mời lời tôi sao? Tôi đã bỏ show diễn Nhật Bản vì tình nghĩa cao đẹp. Tôi sẽ nhờ luật sự...".

Ngay sau đó, Đông Nhi khẳng định đã giao thiệp mời tận nhà của Ngô Kiến Huy: "Hỏi nhà chưa, đâu rồi, tôi làm lớn chuyện nè. Thiệp đâu, gửi rồi sao chưa nhận được".

Ngay sau đó, Ngô Kiến Huy trả lời: "Chưa má, ủa tui đi nước ngoài, bố tui tưởng thiệp mời bố tui cất. Mãi thương bạn, bạn là thiên thần. Tại bố tui tưởng thiệp mời bố".

Ngô Kiến Huy thắc mắc vì chưa nhận được thiệp cưới của Đông Nhi

Sự thật đại diện của Đông Nhi đã đến tận nhà Ngô Kiến Huy mời cưới. Tuy nhiên, nam ca sĩ đang ở nước ngoài và bố của Ngô Kiến Huy tưởng mời cưới bố nên cất thiệp mời đi.

Trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi hài hước viết: "Góc bóc phốt Lê Thành Bắp xào. Bạn với chả bè, đám cưới phạt ngồi bàn cho đúng ly nước lọc, bỏ đói".

Ngô Kiến Huy bình luận: "Mai Hồng Ngọc ủa gì vậy? Tui đang ở nước ngoài! Chắc trùng tên đó bạn! Mãi yêu thương bạn Đông Cô ! Đông Cô là the Best".

Đông Nhi "dọa" sẽ bỏ đói Ngô Kiến Huy chỉ cho uống nước lọc trong đám cưới của cô và Ông Cao Thắng

Ngô Kiến Huy nịnh Đông Nhi

Ngô Kiến Huy và Đông Nhi là bạn bè thân thiến từ lâu. Nam ca sĩ cũng hủy lịch diễn ở Nhật để tham dự đám cưới Đông Nhi.

Nói về chuyện đám cưới, Đông Nhi tâm sự thêm: "Tối qua ngồi đếm từng chiếc thiệp của những khách mời cuối cùng mà tự nhiên thấy hồi hộp. Còn chưa đầy 1 tháng nữa thôi là được gặp tất cả mọi người rồi.Toàn là những người mình yêu quý nên làm gì cũng thấy không an tâm, sợ thiếu sót, sợ không chu đáo...

Mọi người có thích tấm thiệp này không? Cảm giác mọi người khi nhận được thiệp sẽ như thế nào? Nhớ không lầm thì phần thiết kế của tấm thiệp này đã được sửa đi sửa lại 5 lần nhưng tất cả đều dựa trên một yêu cầu duy nhất là phải xinh, đơn giản và tinh khôi, nếu có một nhành bông xinh xinh ở góc thiệp chắc sẽ dễ thương lắm.

Từ lúc nhận tấm thiệp ‘mộc’ về nhà, tự tay dán từng nhánh hoa lên mà lòng thấy hạnh phúc kì lạ, nghe mấy anh chị đi trước nói rằng chuẩn bị đám cưới sẽ mệt lắm, stress vì phải lo lắng rất nhiều thứ, nhưng cho đến tận bây giờ khi mọi thứ dần trở nên thành hình hơn còn Nhi vẫn cực kì phấn khích vì mình được tự tay làm những điều mình thích, muốn mọi thứ được chỉn chu nhất, vì từng khách mời Nhi đều rất quý, rất trân trọng. Đây sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ nhất đời mình.

Nhi luôn mơ về một đám cưới được làm ở biển, khi đó mọi người sẽ có thể cũng nhau chia sẻ cảm xúc mà không bị chi phối bởi thời gian, mình vui nhưng mọi ngưòi sẽ vui hơn đó là điều quan trọng nhất. Thật sự cũng rất lo lắng về mặt thời tiết do mình chọn làm ngoài biển, nhưng may sao khi tìm hiểu Nhi biết được Việt Nam mình nếu nói về biển thì đảo ngọc Phú Quốc tháng 11 là thời tiết đẹp nhất. Vậy thì Vinpearl là nơi phù hợp nhất rồi vì phần lớn khách mời cũng đều có đôi có cặp, có gia đình nhỏ của mình, ngưòi lớn vui chơi thì trẻ em cũng phải được chứ. Nhi đã hình dung rằng lễ kết hôn của mình sẽ diễn ra dưới nắng chiều hoàng hôn, ăn tối nơi khu vực bãi cỏ sát bờ biển và cùng nhau vui chơi, ca hát nhảy múa hết mình ở khu vực hồ bơi. Sáng hôm sau thì mọi người sẽ cùng nhau đi tham quan Safari và đi chơi Vinpearl Land...chắc sẽ vui lắm.

Nhi đã hình dung đám cưới của mình như thế ấy nên tâm trạng bây giờ rất nôn nao và mong chờ, mọi ngưòi có giống Nhi không?

Cám ơn ngưòi thân gia đình, những anh chị em,bạn bè thân thiết đã nhận lời tham gia với Nhi Thắng nhé vì phải thật sự quý nhau lắm mới dành cho nhau nhiều thời gian đến thế! Rất trân trọng Nhi chờ để được cùng hoà chung cảm xúc với tất cả mọi người. Dẩy đầm hết mình cùng Nhi Thắng nhé".

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới